Svo er líka eitt sem mér finnst þú ekki alveg hugsa út í.
Lítur þú nógu þroskuð út í andlitinu til að bera andlitsförðun í andlitinu?
Það er eitthvað sem þú þarft líka að pæla. Stelpur já, geta alveg málað sig og annað hvort kunna þær það eða ekki. Líta út eins og hórur eða ekki. En andlitsfall þitt, líkami og þroski útlitslega séð?
Af andlitsfalli þínu er hægt að lesa hvort þú sért barn eða ekki, skiptir engu máli hversu vel máluð þú ert eða telur þig vera vel málaða.
Ég er að vinna í tískuvöruverslun í Smáranum þar sem margar stelpur á öllum aldri í grunnskóla koma og versla, þá aðallega nærbuxur. Sé ég margar stelpur sem eru á fermingaaldri og yngri (get líka lesið árgerðina á kortinu þegar ég afgreiði þær og staðfest aldrurinn) reyna líta út betur með málningu. Ok…. Þeim finnst þær kannski líta betur út málaðar en útlitslega séð, þær hafa ekki þroskann, rétt svo komnar með brjóst, röddin á þeim er ekki þroskuð, hvernig þær bera sig að bæði í framkomu og hreyfingum, hvernig þær klæða sig. Allir þessir hlutir geta á einhvern hátt komið upp um allt sem þær eru að reyna vera-þroskaðar og eldri útlítandi.
Því hefur sú spurning oft vaknað hjá mér og vinkonum mínum: WHY BOTHER? Blekkir engan, bætir ekkert, gerir verra, sjálfsblekking, að gera sig að fífli, að fá gagnrýnandi auga.
Jú jú, þú getur hugsað að þú sért að gera þetta fyrir sjálfan sig, að þér finnist þú líta betur út og margt fleira en mörgum árum seinna átt þú eftir að horfa á stelpur sem eru á sama aldri og þú varst þegar þú málaðir þig sem mest og hugsa afhverju, örugglega nákvæmlega eins og við eldri gerum í dag. Já, þá muntu kannski sjá eftir því eða læra þá af mistökum þínum.
Og bara svona til öryggis ef þið stelpur haldið að mála sig sé töff til að líta betur út fyrir strákana. Þeim finnst þetta ekki flott og margir hafa kvartað undan þessu því að þeim finnist þetta ljótt. Eini hópurinn sem finnst þetta flott eru barnaperrar og svona ungar stúlkur vekja sérstaklega mikinn áhuga hjá þeim.
I´m crazy in the coconut!!! (",)