farðu á doktor.is og skrollaðu aðeins niður… Skrifaðu síðan í leitar-gluggan exem… Annas er ég með barnaexem og veit ekkert afhverju… einhverjir kvillar, besta ráðið við þessu er Blá Lónið og sól :P… og saltur sjór… híhí… þú kannski vissir þetta… Á veturnar (eins og t.d. núna) fæ ég útbrot þar sem olnboginn er (bara hinumegin við, er ekki viss um hvað það svæði heitir)… uuuuuu, hvað get ég sagt þér fleira… hmmmm… ég greyndist með psoriasis átta eða níu ára. Tek nú ekki mikið mark á því, eða ég meina ég tek ekki mark á þessum lækni. Er með á mjög lágu stigi (þakka Guði fyrir það)… En sé eiginlega ekkert sem bendir til þess að ég sé með psoriasis! Allaveganna ef þú skrifar á doktor.is psoriasis þá eru þar miklu alvarlegri tilfelli þar. Annars þá er ég bara með barnaexem (eins og ég vil bar kalla það) á hnánum, og kippi mér ekkert upp við það!!!!
Bróðir minn er með sjúkdóm, sem er miklu alarlegir.. og það “fyndna” við það er að best fyrir mig er að vera í sól en það er það versta fyrir hann…
Þar hefuru það… :P… Vona að þú hafir lært eitthvað af þessar ‘stór skemmtielgu’ frásögn :D…