Ef ég væri þú þá væri ég bara í einhverju klassísku eins og fallegri dragt eða eitthvað en ekki einhverju sem á eftir að þykja ógeðslega ljótt eftir nokkur ár en ég veit ekki bara mín skoðun
Ég er að fara að fermast og ég ætla að fermsast í kjól. Ég er búin að skoða frekar mikið og fynna GG* marga sem mig langar í! :D Ef ég væri þú þá mundi ég kíkja í cosmo (kriglunni), Flash (Laugavegi) eða Prinsessuna (Mjóddinni) Þessar búðir eru með GG* kjóla! Vinkona mín keypti sinn í cosmo en ég er ekki alveg búin að ákveða hvaða kjól ég á að velja. Ég held samt að klassískir kjólar (bara svona venjulegir í sniðinu) fari aldrey úr tísku. Ég keypti GG* jólakjól í flash fyrir jólin 2009 og það er enþá hægt að fá kjóla í þessu sniði. (svona krumpað pils og þröngir að ofan) En annars vona ég bara að þér takist að fynna kjól fyrir fermingu! ;)
sammála ernusuper,,, ég fermdist í hvítum hnésíðum kjól… Er ennþá mjög sátt við það… Síðan finnst mér að maður eigi að fara eftir sinni eigin tísku ekki hvað er í tísku í dag!!!
Tískan í dag er mjög klassísk. Þetta er allt saman í klassískum sniðum og kjólarnir eru einfaldir og ekki doppótir eins og fyrir ári. Þú verður bara að fara að skoða í búðir, en ekki strax. Láttu þig dreyma um að finna fötin í janúar/febrúar. Nýjar sendingar koma ekki fyrr en í lok febrúar eða mars, og þar eru fermingakjólarnir:P
Mig langaði líka til að fermast í kjól og bara… fann nánast enga í fyrra! en já…
kíktu í Flash á laugarveginum. Ódýrir og flottir kjólar þar.svo er önnur búð á laugarveginum sem ég man ekki hvað heitir sem er með svaka kjóla. Alveg ótrúlega flott… er á efri hæð einhversstaðar…
svo er alltaf möguleiki að sauma kjól. Ég er núna að sauma t.d. kjól úr pilsum sem á að verða eins og Marlyn Monroe kjóllinn hvíti nema hvað að hann verður úr miklu léttara og blómamunstruðu efni:P það er alls ekkert erfitt að sauma kjóla:P
já. mér finnst sérstakt að láta sauma á sig föt. þá geturu nánats verið 100% viss um að enginn annar eigi td eins kjól og þú.
ég gerði það og er mjög ánægð með minn. þó svo að ég hef aldrei notað hann aftur, en það er nu bara vegna þess að ég er ekki mikið fyrir að klæðast kjólum.
ég er meira í því að sauma kjóla á mig sem ég nota…:P finnst það ótrúlega skemmtilegt:P Það munaði hársbreidd að mamma leyfði mér að sauma fermingakjól á mig… en svo NEI!
Ég myndi fermast í einhverju sem þér finnst flott og getur notað seinna. Ég fermdist í einhverju dressi sem mér fannst svo sem flott… En ég myndi aldrei fara aftur í það, sem er synd því þetta var dýrt.
Ég mundi bara velja e-ð ekki of sérstakt…heldur e-ð sem þér finnst flott og hátíðlegt, en samt e-ð sem þú getur hugsað þér að nota aftur.
Minn fermingarkjóll var hvítur og hnésíður blúndukjóll. Það voru mín mistök. Mér finnst hann ennþá flottur, ótrúlegt en satt, en ég mun líklegast aldrei fara í hann aftur. Ég meina hversu oft notar maður hvíta blúndukjóla?
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Ég fermdist í ljósbleikum, hnésíðum, ermalausum kjól, í svona venjulegu sniði. Ekkert tískukjaftæði. Tískan var, að mínu mati, alveg hroðaleg í fyrra. Þessi stuttu pils og leggings við! HROÐALEGT!! Ég fékk minn í KISS, og er ennþá mjög ánægð með hann, gæti alveg hugsað mér að vera í hinum aftur!
Jakka föt til heyra strákum alla tíð þangað til að þeir deyja og frá því að það er hægt að kaupa nógu lítil jakkaföt á þá. Það er ekki þannig með stelpur. Dragt er ekki það sama í augum margra og jakkaföt og dragtir eru nú beinlínis ekki í tísku akkúrat núna og mjög erfitt að fá þær í litlum stærðum. Dragtir eru svona “jarðafararföt” eða “lögfræðingur” ef ung kona er í þeim. Svoo… Dragtir=ekki núna.
jamm… en ég held samt að flestar vilji vera í einhverjum nýtískulegri fötum og svo eru ekkert allar sem hafa aðgang að honum fyrir utan að leigja hann, og það er helvíti dýrt að ætla að kaupa hann :S
(ég fermdist samt í upphlut :D og er bara mjög ánægð með það ;] )
Ég fermdist líka í upphlut og það var ágætt bara! Enda er ég ekki sú týpa sem þarf alltaf að vera í tískufötum! Sumar gætu aldrei látið sjá sig í upphlut!
jámm.. ég fermdist í fyrra, og þá var mest inn minnir mig dragtir :S en ég fermdist í kjól… keypti hann í topshop.. ermalaus hnésíður og svo hvítum skóm.. já kjóllinn var bleikur (elskaði bleikt á þeim tíma :S) En mér finnst bara að þú ættir að ákveða alveg sjálf hvað þér finnst vera nógu fínt og flott og ekki endilega fara eftir tískunni.. það er yfirleitt flottast! :D
Ég fermdist í rauðum ermalausum kínakjól úr 17 og ljósum flauelsbuxum innan undir. En kínakjólarnir voru nú bara held ég í tísku í hittifyrra og fást líklega ekki lengur… Ég var samt mjög sátt með hann, og notaði hann aftur í brúðkaupi :)
Ég fermist ekki fyr en á næsta ári en ég er samt að pæla mest í að vera í upplutnum! Mér finnst það eikka svo flott… dno why! Amma mín á upplutinn, en ahnn er að verða of lítill á mig! :'( *GARG!!!* Vona samt að ég geti notað hann!!! :D:D:D En fyrir ykkur öll, verið bara í einhverju sem þið viljið vera í! Passið bara að velja eikkað sem þið eigið ettir að nota aftur og ekki sjá á eftir!!! Því að það er leiðinlegt að horfa á fermingarmyndirnar seinna og hugsa: “Gvuð ég var klikk þegar ég fermdist!!! Jeminn… :'(”
It isn't easy having a good time. Even smiling makes my face ache. -Frank Furter, Rocky Horror Picture Show..
ég fermdist í fallegum Noa Noa kjól! Sem ég er mjög sátt við þó að hann sé að verða of lítill en ég nota hann við sonna sérstok tækifæri! Ekki kaupa fermingar föt sem einhverjum oðrum finnst flottur og þer eikka ljótur eða eikka! Það átti heldur enginn sonnna kjól sem ég á(þoli ekki að vera í eins fötum og aðrir!(dont know why!)) Þer verður að finnast fötin þæginleg og sonna! Audda! p.s. hafðu skemmtilegann Fermingardag! :)
Ja eiginlega bara e-ð sem þér finnst flott ;) ég fermdist í fyrra og mig langaði t.d ekki að fermast í kjól né einhverju svona doppóttu. Ástæðan fyrir þessu er sú að ég vildi geta notað þetta aftur þar sem að þetta er slatti af pening sem fer í þetta og líka að e-ð klasískt (kann ekki að skrifa :P) sem ég myndi ekki hata eftir nokkur ár ;) Þannig að ég fermdist í svörtu geðveiku pilsi og ljósum bol og svo jakka yfir. Enda er ég búin að nota allt mitt frekar mikið, bæði saman og í sitthvoru lagi. Mitt dress kostaði um 14 þús. plús skór sem kostuðu um 8000-9000 kall. ;)
Ég er sammála mörgum sem eru að svara þér, það er best að kaupa eitthvað klassískt sem verður ekki ljótt eftir nokkra mánuði. Það er leiðinlegt að skoða fermingarmyndindirnar í framtíðinni og hugsa “hvað í fjandanum var ég að pæla?” Ég fermdist í fyrra og keypti vínrauðan kjól úr mjög skemmtilegu glansandi efni í Flash á Laugarveginum. Það er ennþá flottasti kjóllinn sem ég á og ég get notað hann aftur seinna. Fermingarkjólar þurfa heldur ekki alltaf að vera hvítir, (hversu oft áttu eftir að nota hvítan fermingarkjól eftir ferminguna?) en það var samt fullt af flottum hvítum kjólum í Flash um fermingartímann.
Veit ekki ef U ert búin að kaupa þér fermingarfötin núna, en ég ætla allavegana að ráðleggja þér að fara bara í eitthvað sem að þér finnst flott, eitthvað í þínum stíl!! ;) Ég fæ líklegast sérsaumaðan kjól (not because I'm fat, because I want to), svona dökkan, síðan með síðum ermum og hettu :) Ef ekki þá fermist ég í svörtum jakkafötum með bindi takkfyrir ;) Því að það er hver ég er! :D
þegar ég fermdist fyrir þremur árum þá var ég í hræðilegum kjól frá Noa Noa ég var eins og öskubuska og svo fór ég á snyrtistofu og lét mála mig en ég var eins og mella…..afsakið orðbragðið….Þannig ég bara bið ykkur um að velja vel, ekki bara eitthvað sem er í tísku núna…en svo eftir nokkur ár verður þetta hræðilegt og þið eigið eftir að fela fermingamyndirnar því þær voru svo ljótar….
You must hold steady to the one that lights you morning, hours and afternoon - Karate
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..