Ég er að pæla, fólk sem vill vera öðruvísi verslar gjarnan í Spútmik. En mér finnst þetta alltaf vera að aukast. Þ.e.a.s að maður sjái fólk í fötum úr Spútmik út á götu.
Verður Spútmik ekki bara bráðum eins og 17 ? .. :o.
Second-hand er í tísku núna, og föt sem líta út fyrir að vera gömul…þessvegna er SpútNik svona vinsæl núna…ég held að þetta nái því ekki að verða tískuverlsun eins og 17 þar sem að 17 selur það sem er í tísku hverju sinni, en Spútnik selur notuð föt…
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Það er örugglega einhver búinn að segja það en það er Spútnik! Ég er með ofnæmi fyrir stafsetningarvillum…
Þessar Spútnik týpur eru alltaf að aukast og í rauninni er það ekki eins original og það var áður að vera í Spútnik fötum. Það skiptir mestu máli hvað þér finnst flott. ^_^ Eiginlega er Spútnik stíllinn of “trashy” fyrir mig. En stundum er hægt að sjá eitthvað fínlegra.
Ég hef núorðið orðið mjög hrifin af Spútnik. Ég keypti það uppáhalds stígvélin mín og árshátíðarkjólinn minn. Það er líka svo gaman að það er næstum víst að þú getur keypt þér föt þar og enginn annar er í því sama. Betra heldur en þessi fjöldaframleiddu, fáránlega dýru föt úr 17. Þoli ekki 17. Það er svo leiðinlegur kall sem á það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..