Vinur minn er Dredda fan .. og systir hans .. og þessi leið er bara alls ekki góð leið .. hun eyðileggur hárið gjörsamlega … eg gerði hana .. og hann trompaðirs við mig .. “greyddu þá úr nuna afþvi að það er meiri tækni gerð heldur enn er sýnt þanna .. ” það er miklu meiri tænki við þetta .. þessi aðferð .. er bara alls ekki góð .. og hun endar með þvi að þu verður að raka hárið eftir dreddana það er ekki hægt að far a´s tofu og láta taka þá ..
þannig bara fólk .. það er betra að fara á stofu og láta fagmann um þetta þá það se dolldið mikið dýrara en það borgar sig …..:)
Þar er ég ósammála því að dreddar eru ekki bara eitthvað sem þú getur tekið úr þér. Dreadlocks er þannig að þeir eru reiknaðir fyrir amk 2+ ár. Þú þarft ekki að raka þig sköllótta það meikar bara ekkert sense að þú átt að gera það því að það er alltaf um 4-5 cm laust hár í botninum. Það er hægt að klippa þá af þannig í rótini og svo fylla hárið með næringu og svo greiða restina úr. þá er maður kominn með hnakka sítt hár.
En það sem er gert á stofum er að það er túperað og svo sett kanski vax í.
en það á víst að vera hægt að fara og láta taka þá úr en það kostar einhvern pening en hárið er auðvitað ekkert eins og þegar það var áður en dreddarnir voru settir…. ennn ahhh eg veit ekki :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..