hár: Miklar og flottar styttur, náttúrulegir litir…ekki blásvart, aflitað eða aðrir litir. Bara svona allir náttúrulegir tónar, ljóst, brúnt í öllum tónum osfrv. Það er bæði flott að vera með sítt og stutt hár, fer allt eftir andlitslaginu. Liðir, krullur og bylgjur halda áfram inni.
föt: úffúffúff…allt svona vintage dót…það er flott að blanda því við það nýjasta. Gallabuxur eru að sjálfsögu alltaf flottar, en kjólar og pils eru líka að koma sterk inn. Stór belti, tuðru-töskur og stígvél af öllum stærðum og gerðum. Leðurjakkar eru líka mjög flottir og fást í hinum og þessum búðum, t.d. sautján.
Ef ég ætti að segja frá öllu sem ég veit að verður ‘inni’ í vetur mundi ég sofna yfir tölvunni…hinsvegar læt ég þessa smá upptalningu nægja og vona að það hjálpi þér eitthvað ;)
En auðvitað fer þetta allt eftir þínum stíl, aldri og líkamsbyggingu. Þessvegna ráðlegg ég þér að hafa þessa hluti aðeins í huga þegar þú ferð í búðir, en ekki fara nákvæmlega eftir þeim. Finndu þinn eigin stíl útfrá því sem er í tísku hverju sinni.
Eitt að lokum: Sbv. kjóla og pils vil ég benda á íslenska merkið Júniform, sem er til húsa á Hverfisgötu…vörur frá þeim eru líka seldar í Centrum í kringlunni. Fötin frá Júniform eru í dýrari kantinum…en alveg ótrúlega flott og einstök. Ég vil líka benda á Spútnik niðrí bæ fyrir alla vintage aukahluti.
Vona að þetta hjálpi :)
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'