Var að pæla hvernig er best gera liði í hár? Væri frábært ef einhver getur gefið mér góð ráð með það.. helst eitthvað einfalt:) sem tekur ekki langan tíma.
Já ég er einmitt í sama vandamáli.. eða samt ekki alveg eins. Ég er með svona smá liðað hár en það er bara svo fjandi þykkt.. veit e-r um e-ð ráð til þess að setja í hárið eða gera við hárið þannig að það verði töff liðað.. ekki svona grýlulegt..
Eg prufaði t.d einu sinni að setja fastafléttu í mig þegar eg var nýkomin úr sturtu.. ég vaknaði eins og gilitrutt!
Oh, ég á við sama vandamál að stríða. Ég er reyndar með mjög liðað hár frá náttúrunar hendi, en það verður svo úfið þegar ég leyfi því að þorna beint. En ég vill ekki hafa það slétt svo að ég blæs það slétt og eyði svo þvílíkum tíma í að fá óúfna liði í það með krullujárni. Frekar mikið rugl…
“Against boredom, the gods themselves struggle in vain.” — Nietzsche
HÆ hulda..þetter svandís ;) rakst á þeta skom bara hérna, vona allavega að þetta sért þú hulda :P en bara þegar þú kemur úr sturtu ekki greyða á þér hárið, og settu bara froðu í hárið og klíptu það svona krumpa það þú veist..;) það virkar alltaf ,;) eg geri þþað alltaf =) steinliggur ;P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..