Það er til svona sturtu-andlits-gel frá Mirandas sem er geðveikt gott…notaði það í hvert sinn sem e´g fór í sturtu og húðin var æðisleg…svo var það búið og ég þufti að kaupa og í þessa viku sem ég notðai það ekki….kom eitthvað…ég meina þetta virkar sko…:)
ég er með mjög mikið af þessu og ég hef komist að því að, ef þú ert með feita húð (eins og ég) er best að nota eitthvað sem hreinsar húðina vel og er með alkóhóli, t.d. spritt hreinsar mjög vel
sko…. það eina sem virkar á mig…. og kærastann minn er hreinlega bara að kreista þetta helvíti… bæði ég og herrann minn erum búin að nota svona plástra… æji þið vitið, þetta á að ná öllum fílapenslunum… en það virkaði ekki rassgat hjá okkur…. …bara að kreysta og nota líka eitthvað gott andlitshreynsigel
Sko ég fæ geggjað mikið af fílapenslum og svona….og kreysti þá alltaf..en það sem maður á að gera er að þvo reglulega á sér andlitið, kvölds og morgna og ALLS ekki krafla á þeim.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..