guð já, það er of mikið að vera með á báðum stöðum. í guðana bænum, taktu draslið úr vörinni á þér mar, og ef þú þarft eikkað svona, fáðu þér þá í tunguna frekar, að vera með svona í vörinni er ekki mjög fallegt.
fuck you, það flottasta sem ég veit er þegar strákar eru með pinna í vörinni !!! Ekki alhæfa þetta og segja að þetta SÉ ljótt, sumum finnst það flott, einsog mér!!!!!!!!!
Hananú
It´s not easy having a good time, even smiling makes my face ache !
hmm, þú hefur kanski ekki gefið þér mikin tíma í að lesa svarið? nei hélt ekki, ef þú værir ekki heimsk, þá kanski munduru sjá að ég segi hvergi að það sé ljótt að vera með pinna í tungunni, heldur að það sé ljótt ða vera með hring í vörinni!
Enda sagði hún/hann að það væri flott í vörinni, og að þú ættir ekki að segja að það sé ljótt. Hún/hann nefndi aldrei tungu, það ert þú sem er að faila að mínu mati.
Bætt við 22. október 2008 - 16:16 Aha, gamall þráður… shit… btw, var að specca google og fann þetta og gleymdi að lesa hversu gamalt þetta er.
Mér finnst persónulega bara fínt ef strákar bara sleppa því að gata sig yfir höfuð…ég meina það getur alveg farið einstaka gaur ágætlega…en mér finnst miklu flottara ef að strákar eru bara heilir í andlitinu….
…og EKKI vera með gat í bæði vör og tungu!! Mér finnst það alltof mikið…mér finnst það nóg ef að þú værir með annað hvort…mér finnst reyndar göt í vör gera svo mikið barbaric look á gaura…sem mér finnst ekki flott….(allavega svona yfirleitt) Og þótt að það fari einstaka gaurum vel að vera með gat í tungunni finnst mér þetta svona eiginlega meiri götun fyrir stelpur.
Plús það að maður fær MJÖG leiðinlegan kæk ef þaður er með gataða tungu.
Bara mín skoðun
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Hvaða máli skiptir hvað okkur finnst? Ef þér finnst það flott og vilt fá þér þannig, gerðu það þá, vertu ekki að fá skoðanir annarra, þau þekkja þig ekki rassgat hérna…
jæja… með því að fá þá gat í tunguna tekurðu í burtu glerung sem er EKKI hægt að fá aftur. Þá er eins og þú sért með skemmdir… ljótt btw. sama á við um gat í vör..
smá leiðrétting… hénna já það er kanski satt með að það fari illa með gleurnginn að vera með í tungunni enh allavega er hægt að komast hjá þvi að skemma glerunginn þegar maður er með gat í vörinni með því að fá sér plast pinna… enh samt járn kúlu… = lýtur alveg eins út en bara fer ekki illa með tennurnar.. :)
líka hægt að hafa plast í tungunni. ekkert að minni, virkar eins og ný;) samt búin að vera með þetta síðan ég var 15-16… Já og btw þá skaltu gera það sem þér finnst flott, svo þú skalt gera það sem þú vilt.
það fér nátturulega eftir fólki hvað því finst, mér persónulega finst geggt sexy ;) þegar að gaurar eru með gat i vörinni, en þá bara pinna ekki hring :)
og gat i tungunni er ágætt líka, en mér finst of mikið að hafa bæði sko…en fólk hefur misjafnar skoðanir það er engin eins :)
Mér finnst það mjög oft heavy getnaðarlegt að vera með í vörinni en ég held það yrði svoldið of ef þú yrðir með á báðum stöðum.. Pæling hvort þeir gætu ekki krækst saman? :-D Það væri allavega ekki gaman á vissum momentum..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..