fyrir svona 2 vikum bara sprakk huðin min var með svona sma fila pensla og eina og eina bólu en núna er ég er ég feitt slæmur og hef aldrey lent í þessu áður hvað á ég að gera :S
Hreinsa húðina. Finna út hvaða fæða gerir hana svona og sleppa henni. Þú gætir líka þurft að fara á einhver lyf. En byrjaðu á að þrífa húðina reglulega og borða hollan mat. Ef það virkar ekki skaltu fara til húðsjúkdómalæknis.
er búin að vera þrífa húðina á hverjum degi í sirka 2-3 vikur en samt breytist ekkert og fer öruglega til læknis i vikunni því þesa bólur komu bara um eina helgi
sko til að losna við bólur þarftu að kaupa góðar húðvörur ekkert sem þú kaupir í bónus. Og ef þú drekkur 1,5 - 2 lítra af vatni á dag, borðar mat með lítilli fitu í og hreyfir þig þá losnaru við bólur og um leið verður hraustlegur og lítur vel út.
eina sem skiptir máli er að drekka mikið vatn.. ekki gera þér nein takmörk um hvað þú átt að drekka mikið af vatni drektu bara eins oft og þú getur og það er líka hægt að drekka egils kristal og topp… þegar ég var með bólur (mikið af þeim) þá fannst mér egils kristall ógeðslegur.. núna er ég buin að venjast honum og hann er eilega bara mjög góður ef maður pælir í því… prófaðu þetta og slepptu að bara á þig ekker krem áður en u ferð að sofa því annas nær húðin ekki að anda…. borðaðu lítið af sykri og helst engan því þær koma þegar þú borðar hann….
Það skiptir einhveju máli hvað þú borðar en ég var t.d. með mikið af bólum en hollur matur breytti voða litlu. Ég fór til húðlæknis og hann lét mig fá lyf sem heitir Decutan og það svínvirkar :) Þetta eru bara töflur sem þú tekur inn með mat, ein á kvöldin og tvær á morgnana. Einu aukaverkanirnar sem ég hef tekið eftir eru varaþurkkur en bara að kaupa sér góðann varasalva.
Það fer eftir ýmsu, t.d. hvernig húðgerð þú ert með. Ástæðan fyrir því að ég fór til húðlæknis er sú að Decutan er lyfseðilsskylt lyf og bara húðlæknir má skrifa upp á þau. Held ég. Svo er þetta bara hans starf. Bólur og húðvandamál :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..