“æji þú ert alveg jafn l… (og leiðinleg) og hún þarna vinkona þín, hvað sem sú m…. heitir aftur. Annars nenni ég ekki að eiða meira af mínum tíma í að rífast við Þig”
Segðu mér, hvenær hef ég komið með svona lame comeback og reynt að rakka þig niður utlitslega? .. aldrei, það er málið, og ég að reyna eiga síðasta orðið? hell no bara svara því sem ég svara, ef ég á ekki svar við einhverju sem þú segir, gerðu svo vel mátt eiga þetta síðasta orð sem u greinilega vilt. En einsog u sagðir nenniru ekki að eyða tíma þínum í mig, þannig slepptu því, eða hvað ? fæ ég svar?
Veist þú eitthvað hvernig ég lít út eða hver ég er? Ég svara líka bara fyrir mig þegar þú ert að segja eitthvað (eða má ég það ekki eins og þú?). Ég má líka alveg segja hvað sem ég vil um þig og þína vinkonu. Við hverju viltu fá svar, er ekki alveg að skilja þessa “spurningu” þína.
Þú ert líka ekki að ná því, ég var að djóka (með kaldhæðni, veistu hvað það er?) með það sem ég sagði fyrst við þig, en well ég ætla bara að fullorðnast aðeins og segja Fyrirgefðu ef að það fór eitthvað í taugarnar á þér eða þú misskildir þetta djók. Ég hef einu sinni verið bönnuð hérna á huga og vil helst ekki að það gerist aftur. Þannig að já, mér er nokk sama hvort þú segir eitthvað á móti þessu eða ekki, ég er hætt á þessum kork, búin að segja nóg.
Takk F Mig
0
Ok fyrirgefning tekin til greina, en ég vill samt benda þér á það að ég hef aldrei sagst vita hver þú ert eða hvernig þú lýtur út, annað en þú.. en þá ætla ég að fylgja fordæmi þínu og segja bara líka takk fyrir mig
0