ég keypti mér eina í HM , bara plain rauða.. og flotta og þægilega, reyndar keypti ég hana í Norge, á 249 nkr, sem er sona 2500ísk, er ekki viss hvort að það er hægt að fá það hér skohh..
Jááá ertu ekki að meina svona síða og það stendur eikkað Rocky or some á hettunni :P ?? Anyway .. þá keypti ég þannig í HM hérna á Íslandi á svona 4000 :P;) Eða well .. vinkona mín keypti hana þar, fannst hún svo ekki flott, þannig ég keypti hana af henni á 3000 :P;)
Veit kemur kannski svolítið seint en ef einhver annar er að velta þessu fyrir sér þá keypti ég rauða mjög flotta einlita hettupeysu í Zöru reyndar fyrir svona 3 mánuðum en samt mig minnir að hún hafi kostað 1590kr. (veit samt ekki hvort þessar peysur fáist þar ennþá)
Nei þessar peysur kláruðust um leið… vona bara að þær komi aftur, vinkona mín keypti sér svona hvíta og ég ætlaði að kaupa mér svarta en hún var bara ekki til í mínu númeri.. vona að þær komi aftur!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..