Það vill svo til að ég á einmitt hérna Veet vax pakka, með íslenskum leiðbeiningum. Reikna með að þetta sé þá ekki það sama og þú ert að nota.
1) Áður en vaxið er borið á
- Ef þú ert að nota vaxið í fyrsta skipti eða á nýjan hluta húðarinnar skalltu ávallt prófa það á örlitlum hluta af því svæði sem þú ætlar að fjarlægja hár af. Ef ekki ber á neinu ofnæmi eftir 24 klst. er þér óhætt að halda meðferðinni áfram.
- Vaxið má ekki nota á graftarbólur, sár, æðahnúta, fæðingarbletti, særða, erta eða sólbrennda húð eða húð sem hefur sýnt merki um ofnæmi áður.
- Vaxið má nota á fótleggi, handleggi, í handarkrika og á bikinílínu - en hentar ekki til notkunar á andlit, brjóst, kynfæri eða á svæðið umhverfis endaþarm.
- Vaxmeðferð hentar ekki fyrir sykursjúklinga, gamla húð eða fólk sem tekur ávísuð lyf við graftarbólum.
2) Vaxið borið á
- Það er nauðsynlegt að fjarlægja borðan með snöggri hreyfingu, dragið borðan samhliða og sem næst húðinni.
- Gættu þess að rífa ekki límborðann með hreyfingu frá húðinni vegna þess að slíkt getur valdið mari.
3) Eftir að vaxið hefur verið borið á
- Eðlilegt er að nokkur roði komi fram á húðinni eftir að hárin hafa verið fjarlægð. Roðinn hverfur innan sólarhrings.
- Ef húðin er viðkvæm, blóðrásin hæg eða eða ef þú finnur fyrir sviða eða óþægindum í húðinni eða blettir myndast á henni skaltu leggja kaldan bakstur við hana. Leitaðu læknis ef óþægindin eru viðvarandi.
Mér finnst svona mikilvægast að vita þetta, get komið með restina af hvernig á að undirbúa vaxið og það ef þú lýsir hvernig vax þú ert með ef það er það sama og ég á hérna :) Mér líkar vel við þetta vax, mæli alveg með því.<br><br><b>Sweet</b>
- Tvö nýfædd börn lágu hlið við hlið hvort annars á fæðingardeildinni.
<i>“Hæ,”</i> hvíslaði annað.<i>“Ertu strákur eða stelpa?”
“Ég veit það ekki,”</i> svaraði hitt. <i>“Hvað ert þú?”
“Ég er strákur,”</i> svaraði það fyrra, <i>“snúðu þér við og ég skal sýna þér það.”</i>
Hann lyfti upp sænginni til að sýna hvað væri þar undir.
<i>“Sjáðu, þarna niðri,”</i> sagði hann, <i>“Ég er í bláum sokkum.”</i
Játs!