Hægt að fá örlítið síðann svartann jakka/frakka eða hvað semetta er… ekki leður (helst) veit eikker kar er hægt að fá fremur ódýra slíka jakka? :S<br><br>Jack
sko, þú ættir að kíkja í H&M, þar eru mjög ódýrt en samt soltið flott. en má ég spurja að einu, afhverju villtu soltið síðan jakka? afhverju færðu þér ekki svona jakka sem eru í tísku núna, s.s. svona mittisjakka?<br><br>Blessuð sé minning Friends þáttana, þið munuð ávalt eiga stað í hjarta mínu :'(
ég fylgi bara þeim straumi sem ég vil…. mér er sama hvað öðrum finnst vera í tísku og hvað ekki…. þegar ég sé eikkað sem mér finnst flott þá bara er mér alveg nákvæmlega sama hvort það er tískan í dag eða ekki… klæðist t.d. venjulegum svörtum reebok íþróttabuxum og dökkum bolum bara því það er þægilegt.<br><br>Jack
þarna hjá kringlunni, hinumegin við götuna sem að glerbrúin liggur yfir.<br><br>Blessuð sé minning Friends þáttana, þið munuð ávalt eiga stað í hjarta mínu :'(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..