Mega bara stelpur með flata maga vera með naflalokk
okyjj……er það ljótt þegar stelpur sem eru ekki með algjörlega sléttan maga eru með naflalokk? Er það ekki alveg i lagi að stelpur sem eru ekki algjörar mjónur séu með nafla lokk….:P
maður þarf ekki að vera með alveg flatan maga til að vera með naflalokk, það skiptir voða litlu máli :)<br><br>__________________________________________________
auðvitað þarf maginn ekki að vera alveg sléttur, en það eru nú alveg takmörk fyrir því hversu ósléttur hann má vera til þess að þetta sé eitthvað flott. en flestum stelpum finnst þær nú feitari en þær eru í raun og veru og ég er alveg viss um að þú hafir alveg magna í það að vera með naflahring, því að lang flestar stelpur hafa það.<br><br>Blessuð sé minning Friends þáttana, þið munuð ávalt eiga stað í hjarta mínu :'(
Sko.. það er ekki flott þegar feitar stúlkur eru með naflapinna! :S En það hægt að vera milli þess að ver afeitur og algjör mjóna: kjörþyngd og kannski með smá maga og ég þekki nokkrar þannig stelpur með naflapinna og mér finnst það bara flott! :D<br><br><i>Helga sagði: Ég vissi að þetta gæti ekki staðist. Ég meina, þetta eru svo týpískt aðstæður… fyrir okkur. Meina, hugsa!
Olla PinkLady sagði: Það er flott að vera með stóra rassa!
Hrannar sagði: Æxlun…. er það einhverskonar æxli? </i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..