Hafiði heyrt um hitavörn fyrir hárið sem maður setur í hárið áður en maður sléttir það eða þurrkar það með hárblásara? Hvar er hægt að fá svoleiðis og hvað kostar það??
ég á svona og þetta virkar bar amjög vel ég fékk þetta bara á hárgreiðslustofu hérna sem heitir centrum (held það haf averið þar) og þetta var ekki svo dýrt minnir að það hafi kostað 1000 og ikkað :)<br><br>“It is our choices Harry, that show what we truly are, far more than our abilities.” - Dumbledore
“It is our choices Harry, that show what we truly are, far more than our abilities.”
Það var sett í mig eikkað í fjólubláum brúsa á hárgreiðslustofu í Foldahverfi - Grafarvogi… hún heitir Höfuðlausn en ég veit ekki hvað þetta sprey heitir, það var ekki byrjað að selja það í byrjun apríl en þær voru að fara að selja það.. ég ætla að kaupa mér þannig, þetta virkaði geggt vel og líka hárið varð ekkert klístrað eða fitugt eða neitt eftir það!! ;)<br><br>Kv. Arkano
“I'm my own person - there's no one else in the world out there like me” - Avril Lavigne
Þetta þarna í fjólubláa brúsanum er mjög gott, ég nota það og það heitir “So Long” og er frá Redken, kostar u.þ.b. 2000 kr.<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Icelandic huh, then you have one of the most difficult languages in the world.</i><br><hr> <b>Við erum snillingar fyrst að við kunnum þetta hræðilega erfiða tungumál.</
Það er líka alveg eins gott að nota hárnæringu…setja bara vel í hárið og ekki skola það strax úr, láta næringuna vera í um 5 mín…. virkar allavega hjá mér<br><br>“Happy Humping”- Phoebe í friends
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..