Ég er að ferma mig í næsta mánuði af því að ég trúi á Guð.
Ég þekki nokkra krakka sem eru að fara að ferma sig út af gjöfunum, ekki til þess að komast inn í samfélagið eins og er sagt, bara út af gjöfunum.
Það finnst mér vera hrein frekja!!! Foreldrarnir að borga eikkað svaka fyrir veisluna, fötin, matinn, salinn (ef það er salur), og auddað gjöfina, og krakkarnir eru bra að ferma sig fyrir gjafir = FREKJA!!!!
ef ég tryði ekki á Guð, þá myndi ég ekki taka það til greina að fermast, af því að ég veit að foreldrar mínir myndu tapa rosalega á því, og ekki bra það, það er bra fáranlegt að ferma sig út af gjöfunum, af því að ferming er það sama og að helga sig trúnni, eins og er sagt, og það er bra svik að ferma sig og helga sig svo ekki trúnni (þá er ég að meina, þeir sem vilja bara gjafirnar, ekki “þeir sem vilja komast inn í samfélagið”, sem mér finnst reyndar líka vera kjaftæði af því að mar er þá jafn mikið inn í samfélaginu og áður).
eeeeeen já, ég held ég sé búin að nöldra nóg, reyndar er það þeirra sem ferma sig fyrir gjafirnar þeirra mál ekki mitt, ég er ekkert rosa mikið að æsa mig yfir þessu í alvöru, þetta er bra svo fáranlegt.<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
Music.. my escape from reality.