getur haft bæði góð og vond áhrif á fólk.
Sumir fara í extreme makeover og koma ánægðir út og verða miklu ánægðari með útlitið en áður og líf þeirra breytist.
En stundum getur þetta mistekist eða maður er ekki ánægður með það sem er gert og stundum meiðir það mann.
það þarf að vera á spítala í eikkerar vikur eftir aðgerðina og maður heldur að þetta verði kasski allaf svona og er hræddur um að þetta mistakist eða eikkað þannig.
Horði á þetta einu sinni og það var stelpa sem fór í þetta 21 árs og hún var mjög óánægð með þetta á meðan hún var á spítalanum og varð ennþá áhyggjufyllri þegar læknirinn sagði: svona verður þú það sem eftir er ævinnar, ertu ekki ánægð? hún var alls ekki ánægð með þetta hvernig hún er orðin og núna er hún búin að fara í margar lítaaðgerðir til að reyna að laga þetta en það er ekkert að ganga hjá henni.
nú er hún orðin 28 ára og er búin að eiðileggja útilitið.
hins vegar er önnur stelpa sem fór í þetta og hélt að líf sitt væri ónýtt þegar hún var á sjúkrahúsinu og sæa hrikalega eftir þessu öllu en þegar hún sá hvernig hún var í alvuru var hún gegt ánægð og líf hennar breyttist alveg.
ég væri samt ekki til í að fara í extreme makeover enda er ég bara ánægð með útlitið mitt.
Eikkað!!!