ok í fyrsta lagi þá er mér alveg drullu sama! í öðru lagi, afhverju í anskotanum ertu að posta þessum kork?<br><br>Blessuð sé minning Marc-Vivien Foe og megi hann hvíla í friði.
Ef þér er alveg sama af hverju ertu þá að tjá þig um þetta? Ég póstaði þessu nú bara til að sjá hvað fólki hér findist almennt um skeggsöfnun, en svörin hafa nú eitthvað staðið á sér.<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
af því að þessi korkur er alveg tilangslaus og segir ekkert um skoðun þína á skeggsöfnun annað en það að þú sakknar þess að vera með skegg, sem að hefur ekkert að gera með almenna skoðun á sgeggsöfnun. svo finst mér bara svona drasl korkar vera fáránlegir.<br><br>Blessuð sé minning Marc-Vivien Foe og megi hann hvíla í friði.
þú ert nú sá nautheimskasti sem ég hef kinst, ertu ekki með neitt annað en graut í hausnum?<br><br>Blessuð sé minning Marc-Vivien Foe og megi hann hvíla í friði.
ég get bara ekki séð annað, þar sem þú ert að posta korki sem að stendur ekkert í og heitir i miss my beard, og ert svo að segja að hann sé að sína fram á afstöðu þín til skeggsöfnunar! meiri hálvitaskapurinn sem að þarf til þess að gera það!<br><br>Blessuð sé minning Marc-Vivien Foe og megi hann hvíla í friði.
Hann sýnir augljóslega afstöðu mína. Ég rakaði mig á föstudaginn og sé mikið eftir því og hef ákveðið að safna aftur. Mig langaði bara að deila söknuði mínum með öðrum hugurum. Skegg er tískufyrirbrigði út í gegn og umræða um það á svo sannarlega heima hérna, vertu ekki að skemma hana með svona fáránlegum og óþörfum kommentum.
Svo finnst mér það helvíti hart þegar einhverjir 15 ára pjakkar eru farnir að kalla mann heimskan… Hefuru kannski aldrei séð svona nt korka áður?<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
Hvernig í anskotanum á það að skapa umræðu um skeggsöfnun? þetta hefði kanski meikað einhvern sens hefðir þú kanski sagt okkur aðeins frá þér og þínu skeggi, afhverju þú hafir rakað það af og hvers vegna þú sakknir þess! og þú átt nú að átta þig sjálfur á því hversu lélegur korkur þetta er þar sem að aðeins einn utan við mig hefur svarað þér, og var það ekki ýkja merkilegt svar. þannig að reindu kanski aðeins að vanda þig næst og hætta svo þessari vitleisu!<br><br>Blessuð sé minning Marc-Vivien Foe og megi hann hvíla í friði.
Ég sagði aldrei að þessi korkur væri góður, en það er samt engin ástæða til þess að fara útí persónulegar aðdróttanir. Og svarið hans fatbastard fannst mér með afbrigðum gott ;)<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..