Þegar maður er 13 ára og enn í grunnskóla að þá ætti maður að sleppa því. Þú ert enn að þroskast og húðin á þér líka og farði getur farið illa með húðina á þér. Líka enginn tilgangur að mála sig í grunnskóla, bara hreinlega slepptu því! Að mála sig dagsdaglega 13 ára er bara kjaftæði! Þú ert ekki einu sinni byrjuð í menntaskóla!
Þegar ég var 15 ára í grunnskóla, gleymi ég því aldrei hvað stelpurnar í 7.bekk voru miklar gelgjur. Þær máluðu sig illa og voru með eintómar yfirlýsingar hvað þær voru miklar gelgjur. Man eftir einni sérstaklega sem var svo of meikuð, vitlaus litur og allt að hún var með grímu! Við stelpurnar líka tókum hana inn á klósett og þvoðum andlitið á henni með sápu þegar við hættum í skólanum. Skil heldur aldrei fyrir hvern þær voru að mála sig. Ekki var það fyrir strákana því þeir höfðu engan áhuga að vera með illa máluðu fyrirbæri. Ég held bara að þær hafi verið að reyna ná til gömlu kallanna.
Ég er orðin 20 ára og ég mála mig aldrei nema það stendur eitthvað til. Og ef ég mála hversdagslega að þá er það afskaplega lítið. Púður sem rétt sést, bara til að hafa sléttari áferð, smá kinnalitur, maskari og gloss.
Ég er alls ekki að reyna vera eitthvað vond. Þú ert bara enn of ung. Og þessvegna eru foreldrarnir að nöldra í þér. Því þú ert enn þá barn! Það er svolítill munur að vera barn og mála sig en að vera fullorðinn að mála sig. Þú ert enn þá barn og ættir enn að vera barn.
P.s. Ef þú vilt ekki fá ljóta húð, sem sagt, bólur, stíflaðar svitaholur á meðan þú ert enn að þroskast. Slepptu því að mála þig.<br><br>I´m crazy in the coconut!!! (",)
I´m crazy in the coconut!!! (",)