Einn vinur minn er með frekar loðinn rass, og hann er mjög mikið að pæla í því hvort að stelpum finnist sexy að vera með loðinn rass eða ekki??? Þetta er ætluð sem svona síðbúin jólagjöf handa honum
hehe…minn kall er pínu loðinn á rassinum…mér finnst það bara krúttlegt…híhí ;) nei í alvöru….ekki láta hann raka á sér bossann…það er kannski allt í lagi að snyrta samt…ef þetta er feldur sko! :)
Haha! Þetta finnst mér mjög fyndinn korkur, sérstaklega með tilliti til þess sem vinkona mín sagði, en hún sagðist elska það að vefja puttunum um rasshárin á kærastanum sínum og krulla þau upp :D
Annars er mjög erfitt að svara þessari spurningu, þetta er algjörlega persónubundið. Sumar stelpur fíla loðna stráka, aðrar ekki.<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
ja það fer eftir hversu loðinn hann er. Er vini þínum finnst það flott myndi ég ekkert vera að segja honum það ef þér finnst það ógeðslegt. Sjálfri finnst mér það ekki spes.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..