Ég hef aldrei verið neitt ógeðslega ánægður með hárið. Mér er sagt að það sé flott en mér finnst það bara svo. . .eitthvað venjulegt þannig að ég ákvað fyrir stuttu að safna hári. Málið er að hárið á mér er gríðarlega asnalegt svona á meðan ég er að safna því. Svona ekki stutt ekki langt fílingur. Hafið þið einhver ráð til þess að flýtta fyrir vöxtinn?
ja lol eg er akkurat að spá i þessu<br><br><b>eg heiti brynjar valdimarsson, hef gaman að því að þykjast vera hættur í cs, og láta löðrunga mig á Skjalfta, Ég, er DV</b>
<b>[18:12] (HeMan)</b> binni ég er ekki að segja að ég sé góður né bestur..en ég er þó allavega betri en allir í x online
Vinkona mín notar eitthvað hárvítamín, keypt í Heilsuhúsinu eða Nóatúni, og hárið á henni vex eins og ég veit ekki hvað. Hún er ein af þessum strípugellum og hárið er orðið úrvaxið eftir mánuð.<br><br>***************** <font color=“#008000”>~Some people hear voices.. Some see invisible people.. Others have no imagination whatsoever.</font> <font color=“#FF00FF”>~I'm trying to find myself. If I should return before I get back, please ask me to wait.</font> <font color=“#800080”>~Of course I'm out of my mind! It's dark and scary there!</font> <font color=“#FF0000”>~Some books make me want to go adventuring. Others feel they have saved me the trouble.</font> <font color=“#00FF00”>~The things I fear may all be imaginary; so what I fear most is my imagination.</font> <font color=“#0000FF”>~Reality shows tell me what my life would be like if it were run by writers not smart enough to make movies.</font> <font color=“#00FFFF”>~Even if you're on the right track, you'll get run over if you just sit there.</font> <font color=“#C0C0C0”>~The problem with reality is a lack of background music.</font> <font color=“#008000”>~Never take life seriously; nobody gets out alive anyway.</font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..