Veit einhver hvar er hægt að fá frakka eins og Neo eða Morpheus eru í Matrix myndunum á fyrir strák sem er 1.70 á hæð, má vera bæði úr efni eða leðri??????
úúúú….ójá..ég verð að segja að einn af mörgum kostum við þessar myndir voru frakkarnir…SEEEEXÝ!!!! en jááá…það samt kemur alltaf svo skringilega út á fólki að vera í svona…nema kannski Neo og Morpheus í Matrix…úff…en ég meina…kannski fer það þér vel, ég hef ekki hugmynd!
Ég hef leitað sjálfur, en síðir svartir jakkar eru bara ekki til á þessu landi okkar, eftir því sem ég hef séð. :(<br><br><font color=“gray”><i>Dvergur sem er atvinnuspjótkastari er nokkurs konar ofurhetja út af fyrir sig, eða hvað?</i> <b>-Hvurslags</b>
<i>“I didn't know penguins had internet connections?”</i> <b>-Náungi á internetinu þegar ég sagði að ég væri íslenskur.</b></font>
marilyn manson? hvað kemur marilyni mansoni það við? ég á síðan leður frakka fékk hann í kós og ég sé hvergi á frakanum merki “marilyn manson” nema þú ert að meina að það sé “mansonistalegt” að ganga í leðurfrakka? = heimska<br><br><b>Dani Filth skrifaði:</b><br><hr><i>“Mirror, mirror on the wall Shouldst not grave pleasures be my all? For if I shall see thy Will be done Grant Me the Witchcraft of thy tongue”</i><br><h
Saumaðu bara, eða láttu sauma fyrir þig<br><br>A few lines from a lazy poet: _____________________________ _____________________________ _____________________________ _____________________________ _____________________________
Hver mundi sauma svoleiðis fyrir mann? :)<br><br><font color=“gray”><i>Dvergur sem er atvinnuspjótkastari er nokkurs konar ofurhetja út af fyrir sig, eða hvað?</i> <b>-Hvurslags</b>
<i>“I didn't know penguins had internet connections?”</i> <b>-Náungi á internetinu þegar ég sagði að ég væri íslenskur.</b></font>
Bara eikkur saumastofa, athugaðu þetta bara einhversstaðar.<br><br>A few lines from a lazy poet: _____________________________ _____________________________ _____________________________ _____________________________ _____________________________
þetta eru sérsmíðaðir jakkar<br><br>_____________________________ <i>Buffy: You're a little girl. Dawn: Woman. Buffy: Little woman. Dawn: I'm taller than you!</i>
satt kannski geturu stoppað byssukulur þegar þu ert kominn i jakkann<br><br><b>eg heiti brynjar valdimarsson, hef gaman að því að þykjast vera hættur í cs, og láta löðrunga mig á Skjalfta, Ég, er DV</b>
<b>[18:12] (HeMan)</b> binni ég er ekki að segja að ég sé góður né bestur..en ég er þó allavega betri en allir í x online
Sorrí, dream on. Fötin sem Neo og Morpheus eru í eru frá Armani, held ég. Getur kannski spurt hjá Sævari Karli, en það verður dýýýýýýýrt. Annars er hægt að fá síða leðurjakka hér í borginni, en þeir verða ekki eins flottir og í Matrix :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..