Veistu hvað það kostar hjá henni?<br><br><b><a href="http://www.feminem.blogspot.com“>feminem</a> <a href=”mailto:female_emin3m@hotmail.com">e-mail</a></
hæhæ kona frænda vinkonu minnar er frá afríku, og hún gerir þetta mjöög vel, kostar held ég einhvern 40000kall minnir mig (ekki alveg viss) en það fer örugglega eftir því hvort þú vilt láta flétta gervihár inn í hárið líka . //xio
ummm það er ein stofa (man ekki hvað hún heitir) hún er uppí brekkuhúsum í húsahverfinu í Grafavogi það er rosalega flott og vel gert en man ekki hvað það kostar samt.
Ég held að það sé bara á öllum… ég á heima í grafarvoginum rétt hjá hárgreiðslustofinni sem einhver var að tala um, hún heitir held ég Spectrum og ég mæli EKKI með henni, ef að hún gerir svona fléttur þá hljóta allir að gera það líka.. ég sá þetta sér aulíst einhverstaðar í hafnarfirðinum í þarna “verslunarmiðstöðinni”. Þetta kostar pottþétt ekki 40þ. meira um 10-15þ. eftir því hvort þú vilt fá gerfihár eða hvað þú ert með sýtt. ef þú ferð til spánar þá kostar þetta 7,5-15 þúsund allavegana…
Kannast einhver vid söngvarann ur korn , hann er med gegt töff hár en tad er ekki allt sona flettad eda hvad sem tad er kallad. Hvar er hægt ad gera tannig ?<br><br><b><font color=“red”>Magic.CS</font></b> <b><font color=“red”>Freaktown.Irc</font></b> <b><font color=“red”>Stefán.Real life</font></b> <b>Joseph Stalin skrifaði:</b><br><hr><i>Þegar Einn Maður Deyr Þá Er Það Sorgleikur , En Þegar Þúsund Menn Deyja Þá Er Það Tölfræði.</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..