Það sem ég hef tekið eftir hjá MÖRGUM stelpum er að þær er mjög oft í svokölluðum “playboykanínu” peysum. Mér finnst það hörmulegt. Þær eru með því að gefa þau skilaboð: “Það á ekki að ríkja jafnrétti, við eigum að lúta körlum” Finnst ykkur það? p.s. Afsakið stelpur sem ganga í sollis fötum! Er ekki að reyna að móðga ykkur…
ég hef tekið reyndar dáldið eftir því að strákarnir ‘ráða’ næstum því hvernig vinsælu stelpurnar líta út. EF þeim finnst flott að hafa g-strenginn lengst upp í herðablöð og vera í T-streng, þá eru þær í þeim. <br><br><b>Courage from Piglet skrifaði:</b><br><hr><i> 'What do jagulars do?' asked Piglet, hoping they wouldn't</i><br><hr>
<font color=“#008000”>pssst, ég hét eitt sinn saga05 en breyttu því. Get ég treyst þér fyrir að láta þetta ekki fara lengra?</font
ég þoli ekki fólk sem lætur segja sér hvernig það á að vera !!!! ég er bara nákvæmlega eins og ég vil!<br><br>It´s not easy having a good time, even smiling makes my face ache !
It´s not easy having a good time, even smiling makes my face ache !
ég á einn bol og eina peysu og ástæðan fyrir því að ég geng í þessu er að mérfinnst það bara flott!! en þsð er samt bara mitt álit p.s þú móðgaðir mig ekki… var bara að segja mitt álit :)
hvað er þetta?? þú gengur í bara í fötum sem þér finnst vera flott.. ég meina, allar stelpur sem ganga þá í þröngum gallabuxum eru þær þá bara að gera það til að fá athygli á rassinn á sér og reyna að láta klípa í hann eða fleignum bolum? (sumar gera þetta nottla BARA til að vera sexý en aðrar ekki og eru kannski kallaður “druslur” ef þær eru í fleygnum bol).. mér finnst allt of mikið fólk taka þessum hlutum alverlega og segja að íslang sé að breitast í e-h hóru hús or some.. fólk er bara eins og það VILL vera eða í þannig fötum eins og þeim langar.. allavega mitt álit<br><br><font color=“#0000FF”>cs: <b>IcE-GirL</b> irc: <b>IcE^Gir|</b></font>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..