Eruð þið búnar stelpur að kíkja í brim á nýju Nikita línuna? Fötin eru svo geðveikt flott og þokkalega þægileg…annað en mörg önnur flott föt! Ég dýrka Nikita, veit ekki hvað ég myndi gera án þessara fata :) ég segi svona<br><br>Radiohead for ever :)
humm hef aldrei heyrt um Nikita !eða held ekki er þetta nýjasta tískan í vetur sona nikita peysur ??sem samt doldið flott<br><br>ég þoli ekki Birgittu Baukdal og Skítafár !!
úff Brim er fín búð hekk þarna í massavís fyrir nokkrum árum. En þarnar er allt RÁN dýrt eina þunn síðaerma peysa sem stendur á Element kostar 6000kr baraafþví það stendur element en ekki eitthvað annað. Okur á sinn hátt en sumir verða einfaldlega bara ganga í merkjafötum (ekkert diss á ykkur Nikita fólkið þið hljótið að viðurkenna það sjálf að þetta er dýrt).<br><br><b>Site:</b> <a href=“Http://steini.xo.is”>Http://steini.xo.is</a> <b>Mail:</b> <a href=“mailto:lundin@simnet.is”>lundin@simnet.is </a>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..