frænka mín á búð sem selur sömu vörur og sautján, hún sagði mér aða það væri röndótt mikið í vetur. litirnir eru aðallega rautt, svart, hvítt og grátt. blátt kemur líka e-ð aðeins…
svart, hvítt, mosagrænt, bleikt, rautt, hermannafötin verða enn inn, dissaraföt og hörðu plastarmöndin, ekki þessi sem voru í sumar, heldur þessi þykku :)<br><br>—————————————————————————————————————-Fred, your next. He's not Fred, i am. Honestly woman, you call your self or mother. Im sorry George…. I'm only joking, i am Fred… (Weasley fjölskyldan á lestarstöðinni :Þ)
Ég ætlaði að vera gáfaður og svara hverju einasta commenti sem þú hefur nokkurtíman postað á huga.is bara því mér leiðist en veistu, þú hefur gert býsna mörg comment. Svara mörgum, látum það nægja.
er ekki líka bleikur og svartur???? eða er það bara rugl í mér?? :) (örugglega;))<br><br><i>Ronald Weasley how dare you steal the car??? (Miss Weasley)</i>
<b>Hei þetta er min skrift og ég skrifa bara stafsettnigar villur ef ég vil…. Þetta er frálst land? er haggi?…;) </
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..