minn klippari er erlendis og mig vantar að komast í klippingu, en málið er að ég treysti sko ekki hverjum sem er ;\ hvert farið þið og hvað kostar það?
eg for seinast a e-rja stofu nidri faxafeni.. i sama husi og hreyfing er.. bara vid hlidana.. sami inngangur og allt!! en ja veit ekki hva kostadi en eg kom anægd ut.. :)<br><br>“<u><i>Þröng föt geta hindrað blóðrás og frumur líkamans orðið af þeirri næringu sem þeim ber</i></u>” - Bls 118 í Þjálfun, Heilsa, Vellíðan - kennslubók í líkamsrækt
<font color=“#FF0000”># Whatever I say, it´s ALWAYS right #</font>
Monroe er alltaf pott þétt, Daði klippir mig alltaf hann er alger snillingur. Ég borga sirka 3500 fyrir klippingu og 3000-4000 fyrir litun. En það fer alveg eftir því hvernig litun þú ferð í. Ég er mest að tala um skol og kannski smá strípur. Þú færð það sem þú borgar fyrir og þess vegna myndi ég fara á dýrari stofur í staðinn að láta eyðileggja á þér hárið. Margar vinkonur mínar eru alltaf að spara í litun og oftar en ekki hefur verið eyðilagt á þeim hárið.
Ég fór sko alltaf til Kidda á Space en hann er erlendis því miður og ég þarf að fara eitthvert annað. Treysti bara varla neinum öðrum fyrir hárinu á mér því að Kiddi var búinn að gera það svo fínt :) Hugsa að ég fari til e-s annars á Space :)
Ég er fer alltaf á Hármiðstöðina því að ég þekki konuna sem vinnur þar. Ég er alltaf ánægð eftir að hafa farið til hennar:)<br><br>Njótið hvers andartaks því lífið er svo stutt!!!
og ég læt bara snoða mig við og við fyrir ekki neitt =) pælí því að hafa ekki farið á rakarastofu síðan ég var 12 ára<br><br>“sex should be like driving a Honda…slow, obscene and loud enough for the neighbors to hear.”
Stór slaghamar, slípirokkur, rafsuða og skortur á skynsemi er allt sem þarf :)
Ég fer alltaf á sömu stofuna eftir að ég uppgötvaði hvað hún er æðisleg!!! HárX í mörkinni!!! Frábært starfsfólk, hef oft farið þangað í klippingu, strípur, litun… u name it og ávallt verið MJÖG ánægð með það sem þau gera fyrir mig!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..