sko það þarf ekkert að vera vinsæll. Ef þú átt vin sem er traustur og myndi ekki svíkja þig áttu nóg. en ef þú átt ekki vin myndi ég fara að stunda einhverja tómstund (ekki í þínu hverfi) og reyna að kynnast nýjum krökkum. ég held aðþað sé ekkert spes að vera vinsæll þá er mikil press á manni að maður þurfi að líta vel út á hverjum degi og gera neina vitleysu. reyndu bara að vera þú sjálf og eignast nýjan vin(ef þú átt engann sem reynist þér vel) gangi þér vel í lífinu kv. csgirl (stella)<br><br><a href="
http://kasmir.hugi.is/csgirl“>EKKI ÝTA HÉR !!!</a>
<a href=”mailto:sbjort@yahoo.com“>ef þú hefur eikka að seigja við mig seigðu það þá !</a>
<font color=”#FFFFFF“>Þ</font><font color=”#FF0000“>R</font><font color=”#FFFFFF“>Ó</font><font color=”#FF0000“>t</font><font color=”#FFFFFF“>T</font><font color=”#FF0000“>u</font><font color=”#FFFFFF“>R</font>
<font color=”#800080“>S</font><font color=”#0000FF“>T</font><font color=”#FFFF00“>E</font><font color=”#FF0000“>L</font><font color=”#00FFFF“>L</font><font color=”#FF00FF">A</font>
<b>einu sinni voru tveir tómatar að labba yfir götu svo kom bíll og keyrði yfir einn tómatinn þá sagði hinn komdu þarna tómatsósan þín ! </b>
<i>LoL hehehe ROFL!!!</i>
Undirskriftalisti fyrir gelgjuáhugamál (hey þeigiðu ég er gelgja DEAL WITH IT)mig vantar fleiru u know !
csgirl
superwoman
tobba3