hey ég er hér 16 ára strákur er að verða 17! hérna ég er talinn vera alveg ágætlega útlitandi! og ég var að spá hvernig verður maður módel ? er einhver sem getur svarað því hér og nú fyrir mig ? :)
Farðu upp í eskimo og farðu á skrá. svo er bara að bíða og vona!!! Flestir sem eru í auglýsingum og solleiðis eru á skrá hjá eskimo. Líka þegar er verið að pæla í gaurum í fegurðarsamkeppnir er tékkað á listana þeirra! Ok gangi þér vel!!<br><br>Iðunn Arnardótti
hvar býrðu??? ÞAð er næstu ómögulegt að reyna að vera módel án þess að hafa talað við eskimo eða eitthvað álíka… Það tekur enginn bara einhevrn gutta uppaf götunni og gerir hann að módeli…. Ekkert illa meint…<br><br>Hæ Hæ! Gaman að sjá að þú hefur áhuga á að vera hér:)
það er auðvelt farðu bara á modelstofu og látu taka mynd af þér þá verður gerð mappa, svo kannski verðuru uppgötvaður… en þa er ekkert gaman að vera módel, nema bara stundum þegar maður fær eitthvað starf. En maður þarf að bíða helling (eða flestir) ettir því að fá starf sko
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..