CSGIRL!! eða ætti ég kanski frekar að segja counter strike NÖRD??
jæja… núna eru sumir pirraðir.. þá meina ég ekki þú heldur ÉG!! :@ að þú skulir dirfast til að segja þetta!! þetta er bara til þess að ég mun setja útá allt sem þú segjir!!
og sko talandi um að vera neikvæð!! hver er neikvæð NÚNA?!?!?! huxaðu soldið csBELJA!!!
sko ég má alveg segja mínar skoðanir hérna!! eins og ég er búin að segja MARGOFT þá er verið að spurja um skoðanir!! ekki bara jákvæð álit!! og ef mér finnst e-ð ljótt þá segji ég það!! hva á ég bara að halda kjafti!! NEIHH!!! ég má svara og reyndu ekki að segja mér að hætta að því!!
já… ég gelgja!! oki… þú mátt halda það eins lengi og þú vilt!! en bara á meðan þú heldur því við þig!!
og hva er ég að gera á þessu áhugamáli!! nú það sama og ég geri á hinum áhugamálunum… skoða og svara!! hvort sem það er neikvætt eða jákvætt!!! bara svara því sem mér finnst!!
ef það á að banna mig á þessu áhugamáli þá skil ég ekki hvað er að fólki!!
meina ég er ekki með sona endalaust skítkast útí fólk eins og ÞÚ!! meina.. þú gerir SÉR kork til að setja útá MIG!! halló!! ertu VANGEFIN!! ……já.. ég sé það núna.. þú ert að breitast í gæs… það skýrir margt..!!
hm… og hva segjiru.. hva sérðu standa hérna rétt fyrir neðan þessu áhugmáli! ha jú.. ég skal segja þér… :Hverjir ætla að vera duglegir að tjá sig um tískuna í sumar? neijj og veistu hvað… þarna höfum við báðar svarað því játandi… sem þíðir jú það að við ætlum að TJÁ okkur um tískuna í sumar… hmm…. OG HVAÐ ER ÉG ÞÁ BÚIN AÐ VERA GERA?!?!?!?!
Þetta skýrir margt:
Nafn:stella
aldur:12
fædd:í gær - (tekið af kasmir.hugi.is/csgirl)
það er nóg komið í bili… en ég á margt eftir ósagt!!
ég kveð.. og óska þér hins vesta í að læra að synda á tjörninni sem GÆS!! takk fyrir..<br><br><font color=“#FF0000”># whatever I say, it´s ALWAYS right #</font>
<b>-HoCkEyGiRl-</b>
<font color=“#0000FF”>tékkið á síðunni <a href="
http://kasmir.hugi.is/hockeygirl">MINNI</a></font