Sko, ég er að pæla í að fara að lita á mér hárið aftur…. hvernig strípur eru flottastar í svörtu eða mjög dökku hári?<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Um daginn sá ég konu eða stelpu, sem var með fullt fullt af strípum í hárinu; gylltar, rauðar, ljósar og ljósbrúnar. ég sá að hún var með dökka rót sem var allveg ógeðslega flott!!! ef ég mætti fá strípur þá myndi ég velja þessar!!!!!!! Alldrei séð eins flott hár!!!<br><br>Love is a name, sex is a game. Forget the name and play the game
já ég er að pæla í að fá mér frekar svona áberandi strípur=) Þetta hefur örugglega verið flott!;)<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Já ég veit mér finnst það líka geðveikt flott, bara veit ekki hvort ég legg í að lita það svart:)<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..