afhverju vilja flestar stelpur frekar vera með chokoum og strákar vilja bara vera með stelpum sem ganga á þröngum föt ?<br><br>EMINEM=endurfæddi jesú og nú hefur guð haft 2000 ár til að gera hann betri og honum tókst
það eru ekkert flestar stelpur sem vilja vera með einhverjum chokoum mér finnst þetta bara skiptast mjög jafnt og mér finnst flestar stelpur frekar vera að fýla einhverja svona emminem gæja…
úff.. chokkoar meiga deija… sérstaklega þessir allra vestu!!! jakk… skó ég fæ illt í klofið á því að horfa á suma af þessu chokkoum.. skil heldur ekki hvernig þeir geta gengið.. ég á erfitt með aðganga í þröngum buxum.. þó að ég eigi einar…!!<br><br> # whatever I say, it´s ALWAYS right #
-HoCkEyGiRl-
tékkið á síðunni MINNI - kasmir.hugi.is/hockeygirl
Ég er alls ekki sammála. Ég held að aðal ástæðan yfir þessum chokoa-hrifningi sé að þeir séu svoldið eins og hommar, þ.e.a.s., þeir hugsa mikið um útlitið og líta ekki alltaf út eins og rónar eða þvíumlíktpunktur<br><br>Who needs sanity when you can have pizza.
Þið hlæið því að ég er öðruvísi, ég hlæ því að þið eruð öll eins.
Sometimes I sits and thinks, sometimes I just sits.
“Against boredom, the gods themselves struggle in vain.” — Nietzsche
mér persónulega finnst chokóar ógeðslegir og fatta ekki hvernig þeir geta pínt sjálfan sig svona mikið og verið í svona þröngum og ljótum fötum<br><br>EMINEM=endurfæddi jesú og nú hefur guð haft 2000 ár til að gera hann betri og honum tókst
chockoar eru bara gaurar sem hallda að þeir sssséu töff en eru það ekki t.d. þegar þúrt í chocko fötum = þúrt ekki með tippi<br><br>—————– cs–irc: cracked rw: Geiri
ég gaf ykkur von sem varð að vonbrigðum.. þetta er ágætis byrjun
choccoar eru bara svo GHEY!! skopparar eru bara svo barnalegir eitthvað…. soldið svoa eins og mamma þeirra hafi gleymt að klæða þá um morguninn og þeir hafi ákveðið að reyna sjálfir….. svo útkoman er að sá eini sem er cool er ég :) ……….. og þó………. og jú víst……. þegar ég nenni að raka mig……. sem minnir mig á það, kominn tími til að setja þessar buxur í þvott…….. og finna hinar buxurnar……<br><br>“sex should be like driving a Honda…slow, obscene and loud enough for the neighbors to hear.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..