Veit einhver eitthvað um dreddlokka ? (eða er það kannski dreadlokkar?) Tekur langan tima að setja þa i og hvað kostar það cirka ? Hvaða stofa setur i mann dreddlokka, gera allar stofur það eða bara akveðnar ? Veit einhver :)
Þú getur gert etta sjálfur/sjálf, en það verður örugglega fallegra á stofu. Allavega setti frænka mín dreddlokka í vinkonu sína og hún snéri bara upp á einn lokk og túberaði mjög mikið og það hélst alveg….
nei.. ég mundi nú ekki vera láta vinkonu mína eða e-rn sollis gera þetta.. það verður bara tætt og ljótt… ég mundi fara á stofu eða fá e-rn “pro” til að gera þetta…!<br><br> # whatever I say, it´s ALWAYS right #
-HoCkEyGiRl-
tékkið á síðunni MINNI - kasmir.hugi.is/hockeygirl
Sko, ég veit ekki mikið um dreadlocks, en vildi samt svara einhverju þannig að ég prufaði bara að slá inn leitarorðið “dreadlocks” á Google.com og hei presto!! upp komu fullt af síðum um hvernig á að gera dreadlocks í hárið á sér. Augljósasta urlið er auðvitað dreadlocks.com…
Það finnast svör við öllum spurningum á netinu, vonandi gagnast þetta þér :)<br><br>®Refur98
ummm…. svona uppá alvöru dredda þarf til að byrja með að vera með alvöru gróft krullað hár… túbera lokkana til andskotans og svo passa sig á að þvo þá alls ekki…… virkaði hjá mér…. rasthaman dauðans…… en svo hafði ég vit á að klippa mig…. og nein mér finnst stelpur ekki flottar með dredda… bara EKKI….. even….<br><br>“sex should be like driving a Honda…slow, obscene and loud enough for the neighbors to hear.”
Láttu vin þinn eða vinkonu gera það og huxaðu síðan vel um þá mar. Það er langbest, belív mí æ knóv, var með dredda og ætla að fá mér aftur. www.knottyboy.com<br><br>—————————————————————————— “Dunn duun dun dun dun, dunununun dun dun di di” Iron Man - Black Sabbath
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..