Ég spyr, er einhver búinn að finna eitthvað á þessum útsölum? Ég hef nú verið að leita svolítið og ég hef fundið einn bol og einar buxur. Það er svo lítið af útsölum í gangi eitthvað. Endilega segið mér frá góðum útsölum ;)
Já, mar hefur nú keypt sér hitt og þetta á útsölum. Eina Henson peysu, aðra Adidas og golfskó! :)<br><br>__________________________________________________
Gullkorn Gaupa:
Velkomin aftur, en þá er seinni hálfleikurinn í leik Arsenal og Chelsea í þann veginn að hefjast og staðan er 0-1 fyrir Tottenham. ————————————————- Þetta var skrautleg tækling, en hún var fullkomnlega lagleg.
ÞAð eru hanson peysur á útsölu í Deres en þessar eru einlitaðar ekki með rönd á örminni<br><br>Leely “Seize the moment coz tomorrow you might be dead” –>kíkjiði á síðuna mína
Ég fann geðveikt flotta peysu í Brim :) og svo keypti ég mér svona lala peysu í topshop… Sé hálf eftir því reyndar því ég fann peysuna í Brim seinna<br><br><b><a href="http://www.feminem.blogspot.com“>feminem</a> </b> <i>aka</i> <b>bad_devil</b>
hef meira keypt af nýja dótinu hehe! ekki alveg ég að finna eitthvað á útsölum, nenni aldrei að skoða það heldur fer beint í nýju vörurnar :P ekki mjög hagstætt kannski… fann mér þó reyndar 3 boli eða svo í Vero Moda, alveg fyrsta daginn þegar útsalan var að byrja
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..