Minnir mig á of-málaðar gelgjur…svona “vandræða gelgjur” sem húka í miðbæ Hafnarfjarðar eða eithvað þannig… :Þ allavega klæðast þær svona fötum. Gelgjur í sporty fötum, keðjureykjandi, með kolamola um augun að rífast um það hver rúntar með hvaða strák LOL pathetic.
WHAT?!?! það er ekki líkr Nikita.. ág skal lofa þér því… sjálf geng ég í Nikita fötum og ég er hvorki máluð, né heng niðrí bæ… og svo rífst ég ekki við neinn um það með hverjum ég á að rúnta, og já svo reyki ég heldur ekki!!!! vá… þú hefur svo miklar ranghugmyndir um þetta.. þú ættir kanski að fræða þig aðeins meir um það sem þú segjir Battlecat… þetta var svo LÉLEG lísing af stelpum sem ganga í Nikita fötum..!! dísus… sona fólk eins og þig ætti bara að aflífa á stundinni.. þetta var hrikaleg móðgun… díí…<br><br> # whatever I say, it´s ALWAYS right #
-HoCkEyGiRl-
tékkið á síðunni MINNI - kasmir.hugi.is/hockeygirl
lol… neinei, meina það ekkert… en þessi föt minna mig á þetta lið :) þar sem þau ganga í þessu, meina ekkert illt… nema á þau sem passa undir þetta *flauta í loftið og ranghvolfi augunum* ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..