Talandi um að vera með rugl! Þú ert nú 20 ára og ættir að getað séð hvorar stelpurnar eru flottari, í svokölluðu tískufötum sem eru t.d. gallabuxur við einhvern blúndu bol, töff stígvél, flott veski (tösku), með flott greitt hárið.
eða þá tískulausu stelpuna, sem er í einhverjum íþrótta fötum með húfu og illa greitt hár! Ef þú myndir hitta geðveikt sætar tvíbura systur á aldrinum við þig, þær væru allveg eins í alla staði, húmorinn og allt nema fatastíllinn!
Hvora myndiru velja? Ég þori að veðja að þú og allir aðrir strákar myndu velja gelluna í flottu fötunum, þessa þarna með flotta hárið, (ekki nema gaurinn væri eitthvað bíp…) perfect stelpa! Ekki satt? Ég meina hver vill ekki vera flottur? Við stelpurnar erum oft að reina að líta eins best út fyrir ykkur, bara ykkur strákana síðan fáum við bara eitthvað svona rugl frá einhverjum tvítugum gaur! Og hvað er svona mikil sjálfsblekking við það að vera í flottum fötum?
Hvernig erum við við sjálfar? eigum við að vera allsberar? erum við þá við sjálfar?
Hugsaðu þig nú aftur um áður en þú segir að tíska sé rugl!
Ég er frekar PIST!<br><br>Veit einhver um Hvítan Hálending sem er til sölu?
(ef að það má orða það þannig)
:o)
Erum nefninlega fjölskyldan að spá í annað hvort snasa eða H H.