hvað finnst ykkur um skegg? ógislegt flott alvewg sama humm? minns er nebbnilega í vafa hvort ég eigi að halda áfram að safna bin laden skegginu<br><br>“sex should be like driving a Honda…slow, obscene and loud enough for the neighbors to hear.”
misjafnt.. alltof mikið skegg er ljótt og gerir þig kallalegan… en svoe r til flott skegg.. og ljót skegg.. fer líka bara eftir hverjum og einum,..<br><br> # whatever I say, it´s ALWAYS right #
-HoCkEyGiRl-
tékkið á síðunni MINNI - kasmir.hugi.is/hockeygirl
hafiði séð gaurana í Retro í kringlunni, sem eru að vinna.. þeir eur held ég báðir ef mig minnir með smáá skeggrót.. það er geðveikt flott finst mér.. og þeir klæða sig líka geðviekt vel vá!
Mér finnst ógeðslega/rosalega flott þegar strákar eru með beina línu í hökunni eins og joey úr friends (man ekki alveg hvað hann hét er ekki það mikill friend fan) var með. Sá hann vera með svoleiðis þegar ég horfði á Jay Leno fyrir löngu og er búin að finnast það flott síðan<br><br>Leely “Seize the moment coz tomorrow you might be dead” –>kíkjiði á síðuna mína
ekki safna skeggi. þú breytist þvílíkt í eldri mann. Sjáðu Brad Pitt hann var nú alveg geðveikt flottur en þegar hann var með skegg varð hann eins og gamall kall. allavega ég fýla það ekki.<br><br>Why is it bad too escape reality when it sucks??
'Eg er nú reynslunni ríkari og með smá snyrtilegt skegg og ég held að það virki jafnvel á mjög ungar konur. Flestar konur segjast ekki vilja menn með skegg en ég held að það virki á undirmeðvitundina, þ.e. gefi þeim ákveðna öryggistilfiningu. En ég mæli ekki með Bin Laden stílnum sem maður sér ótrúelgustu menn með.
hvað með che guevara skegg? það er soldið kúl er þaggi?<br><br>“sex should be like driving a Honda…slow, obscene and loud enough for the neighbors to hear.”
skegg er alltaf flott… en það þarf að vera almennilegt skegg… ekkert flott að sjá gaura reyna að safna hýjung..<br><br><a href="http://dionysos83.tripod.com/trio">Tríó Bjölla klikk</a>, því þú þarft að fara í bað!
minns er með skegg dauðans, ég raka mig um morguninn og aftur um kvöldið ef ég er að fara út….. segir það eitthvað?<br><br>“sex should be like driving a Honda…slow, obscene and loud enough for the neighbors to hear.”
græjur eru eins og vökvastýri og miðstöð, fyrir kjellinga
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..