Halló öll :)<br>Ég var að kaupa mér x-18 skó í gær og ég var bara að spá í hvort þeir væru eitthvað lélegir eða endast illa? Hefur einhver einhverja reynslu af þessu…?
ég er búin að eiga mína í rúman mánuð, búin að ganga mikið í þeim, og ég er vön að skór skemmist hjá mér eftir 3 vikur, en það sést ekki á mínum! og þeir eru ekkert smá þæginlegir!. Ég labba gegt vitlaust og skekkji alla skó, en þessir eru ennþá beinir!, svo að ég tel þá bara mjög góða!
Sko mér finnst mínir skór sem ég er búin að eiga í rúmlega 3 mánuði vera frekar mikið drasl(rifnuðu saumar,gaddar brotnaðir af og svoleiðis)….ég verð samt að viðurkenna að þeir eru flottir útlitslega séð þegar ég keypti þá og þeir voru þægileigir)…en ég fór með þá í búðina sem ég keypti þá í en þeir vildu ekki taka við þeim aftur og sögðu að þetta væri bara notkunin á þeim…..sko ég fer vel með alla hluti sem ég á, og ég myndi ekki fara að ganga illa með þessa skó sem eru geddveikt dýrir og flottir…..mér finnst þetta vera drasl
sko.. ég er búin að eiga mína x-18 skó í ca. einn og hálfan mánuð og ég væri nú alveg til í að hafa þá aðeins betri.. það er samt sko klikkað gott að vera í þeim og allt það en mínir eru þannig að maður þarf bókstaflega að troða sér í þá og það er aðeins brjað að rifna saumurinn öðru megin .. sem er eigilega ekki nógu gott.. og svo var líka vinkona mín búin að kaupa sér alveg eins skó og hún þurfti að skila þeim þrisvar og fá mýja af því að það var alltaf eitthvað að þeim.. einu sinni datt bara botninn af…. en samt er sko alveg geggjað að vera í þeim sko og allt það.. þeir mættu bara vera aðeins betur hannaðir :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..