Vill bara koma því að að lopapeysur eru cool fyrirbæri og mið hlýrri en flíspeysur og ég skil ekki afhverju LOPAPEYSUR eru ekki í tísku!!? Göngum í ull:)
Já hvað er þetta?? Er ekki lopapeysur trade-mark Íslands??? Verum sannir Íslendingar og göngum í lopapeysum!!!!! :)<br><br>Leely “Seize the moment coz tomorrow you might be dead” –>kíkjiði á síðuna mína
Talaðu vel um MR! ;) Ég var þar hérna í den, og já, ég gekk stundum í lopapeysu. So be nice! ;) Annars er ég sammála. Fáum okkur góða lopapeysu fyrir veturinn! Það er bara verst hvað þær eru helv… dýrar (nema ef þið eigið myndarlegar ömmur sem kunna að prjóna).
Síðast og ég vissi þá var ég ekki einu sinni komin í framhaldskóla svo……:)<br><br>Leely “Seize the moment coz tomorrow you might be dead” –>kíkjiði á síðuna mína
lopapeysur eru óþægilegri heldur en flís. Lopapeysur kítla í hálsmálið þannig að, ef eikkur mundi láta mig langa í lop. þá væri það over my dead body:)
En lopi er miklu hlýjari en flís!! og það finnst alls ekki öllum hún vera óþægileg! svo er líka hægt að vera t.d. í rúllukragapeysu innanundir…<br><br>Enginn er eyland…
Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!
Það er óþægilegt að vera í ull, hún stingur og er mér finnst hún ekki flott. Flíspeysur eru mikið þægilegri og ég myndi aldrei fara í ullarnærföt, aldrei. Ég vil frekar vera í polyester eða næloni, en alls ekki í ull. September.
lopapeysur eru bara töff en það blæs svo í gegnum þær! en það er sagt meira um MH listanördar í lopaðeysum (MH) hef ég heyrt -g hef ekkert á móti MH ingum þeir eru fínir- en þetta eru töff peystur!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..