Sannleikur : jújú, mikið rétt það er víst málfrelsi hérna, en þó þú hafir þínar óþroskuðu og ómótuðu hugmyndir um það hvað sé “öllum” karlmönnum fyrir bestu í sambandi við kvenfólk, þá hefur fólk nánast engan áhuga á að hlusta á þetta sorglega röfl í þér : Kvenfólk eru aumingjar.. kvenfólk stingur í bakið.. kvenfólk fór illa með þig af því ég er með lítið typpi.. og svo framvegis. Þetta virðist vera það eina sem gerir hérna, setja út á annað fólk og hegðun þeirra. Ert þú það fullkominn að þú hafir rétt á þessu ? Ég hef nú verið að fylgjast með þínum greinarskrifum hérna í gegnum tíðina og ég verð að segja það að hvernig þú lætur við fólk, sýnir aðeins það að þú virðist eiga frekar erfitt með að umgangast fólk. Sure, þú ert stór kjaftur hérna á huga og segir fólki hvað það séu miklir hálfvitar og annað, en þú ert eflaust saklausasta grey í real life, sem er án efa pussywhipped frá helvíti af kærustunni þinni, þó ég leyfi mér að efast um það að þú eigir kærustu. Kæri “Sannleikur” þroskastu, sýndu kurteisi, og umfram allt temdu þér það að ræða hlutina á málefnalegum grunni, og hafðu svör þín á rökum reistum, ekki koma bara með “fífl og hálfviti” eins og svo margir aðrir hér inni sem stíga ekki í vitið.
P.s. Þó svo að þér finnist gott að fá í rassinn, þá á það ekki við um alla :)