Vááá hvað Íslendingar eru Heim****
Dýrari vörur = Betri vörur. Þetta er rétt í mörgum tilfellum eins og þegar þú ert að kaupa þér útivistarklæðnað með öndun og öðru í þeim dúr. En þvílík hneysa að halda það að nýju flottu Diesel buxurnar í 17 séu alveg frábærlega vandaðar afþví að þær kosta 17.990 kr. Þetta er hrein og bein gelgja, stelpur kaupa sér “drauma” buxurnar og það er komið gat á þær eftir einn mánuð og þá fara þær aftur um mánaðarmótin með öll launin sín í 17 til þess að kaupa sér aðrar dýrari því þær hljóta að vera betri. Hefur virkilega enginn tekið eftir því að Diesel buxurnar hafa farið síhækkandi í verði á síðustu 2-3 árum?!?! Mín spá er sú að ef Diesel verður ennþá “inn” eftir 2-3 ár þá verða buxurnar komnar uppí 20-25 þús krónur, og þá kannski sömu buxur og voru nýjar árið 2001, og verða þær þá 10-12 þúsund krónum betri, nei hélt ekki!!! Þessar buxur halda bara áfram að hækka í verði ef þær geta það, trúið mér 17 mun halda áfram að hækka verð á vörum sínum eða alveg þangað til að fólk fer að sjá fáránleikan í því að ganga um í 20 þús kr. buxum sem verða upplitaðar og götóttar eftir 1-3 mánuði. En ég vil samt taka fram að ég hef ekkert á móti Diesel, mér þykja margar flíkur frá þeim mjög flottar og ég á meira að segja einar slíkar buxur(keyptar í DK, á lægra verði en þær fást á hér), það er verðið sem er að angra mig… Ég mun EKKI kaupa mér buxur á 17.990 kr. fyrr en þær hafa þann hæfileika að geta gengið fyrir mig!!!
Imagination is more important than knowledge. (A.Einstein)