Finnst þessi grein ekki uppá marga fiska, illa ígrunduð og að mörgu leyti hreinlega vitlaus. Samt helgar tilgangurinn kannski meðalið, hver veit.
Ég er sjálf með 2 tattoo, ég var sú fyrsta í allri unglinga deildini til að fá mér tattoo og ég hef því ekki verið að fylga neinni tísku, ég er með mjög einfalt merki og kínverskt tákn sem þýðir líf, efað þið munduð þekkja mig mynduð þið skilja afhverju.
“Ég vil bara bennda fólki á að Jurta tattoo er betri kosturinn ef fólk vill skreyta sig á annað borð ”
Hvað ertu bara að meina, stelpa sem var með mér í bekk fékk sér jurta tattoo, núna 3 árum seinna er það orðið á óskýrri mynd sem ekki er möguleiki að sjá nokkuð útúr. Jurta tattoo = off
“tattooið verður að lokum nokkurskonar drulla sem er ómöguleggt að þrífa af og tribal tattoo virðast bara vera einhver ljót klessa með tímanum ”
HAHA afi minn sem verður 87 ára á þessu ári, hann er með tattoo, gamall sjómaðurog er með ankeri á hendinni, það er mjög greinilegt, daufara en það var þegar hann fékk sér það en samt alls ekki óskýrt eða einsog “ljót klessa”
Hann fékk sér þetta tatto fyrir rúmlega 60 árum, og síðan þá hafa orðið miklar framfarir í þessum málum, blekið sem notað er í tattoo verður ekki einsog drullu klessa, þú getur þurft að láta lita oní það en ekkert annað, og það er bara efað þér finnst að það sé orðið of ljóst.
Af þesssri grein sýnist mér að þú hafir ekkert vit á þessum málum, ekki neitt, og mér leiðist óstjórnlega þegar fólk er að krítísera hluti sem það veit ekkert um. Þú fyrirgefur, ekkert persónulegt, bara svona órökstutt bull er ekki líklegt til vinsælda
McWith
það er málið með jurta tattoo þau hverfa , að vísu ekki strax en þú situr ekki upp með það …
varðandi tattoo afa þíns , ég þekki fullt af fólki með tattoo en þú virðist ekki skilja að fyrir 40-60 árum voru notaðar allt öðruvísi vélar og líka öðruvísi blek núna snýst þetta um hjá flesstum að gera það sem ódýrast fyrir þá þannig að þeir geti grætt á þessu! Ankeri flokkast ekki sem Tribal og það eru þau sem verða ljót með tímanum enda er það bara blek klessa á hendinni á manni , ég hef nægileggt vit á þessu enda þekkji ég húðflúrara! einnig fullt af fólki sem er með tattoo , meðal annas strák sem fékk sér tribal tattoo um 95-96 það nær yfir alla hægri höndina á görnum , áður en það var sett nýtt cover yfir var það orðið forljótt einsog það væri ekkert bil milli línana þannig að þetta virtist ein klessa , og þetta er ekki eina tilvikið margir þeir sem ég hef talað við sem starfa við þessa iðn seigast hafa gerrt ótal mörg cover á tribal tattoo þar sem þau verði svo ljót með tímanum.
ég var alsekki að seiga í greininni að allir væru að fylgja þessari tísku en það eru margir sem eru að því og það ættu allir sem hafa einhvað vit í kollinum að sjá!
Ég hef mjög mikið vit á tattooveringu , ég hef verið með tattoo yfir vinstri upphandlegg og það jurta tattoo sem var allveg horfið á 4 árum …
fólk má allveg fá sér permanent tattoo það ætti bara að velja myndirnar vel , það er ein af ástæðunum fyrir því að ég vill sjá fólk fá sér tattoo sem hverfur með tímanum því að oftast en ekki þá fær það leið á myndinni .
og þú skallt ekki seiga mér að með því að fá þér tattoo varstu ekki að fylgja neinni tísku því að þú veist að það er algjört bull! sama þó að þú varst fyrsta í unglinga deild með tattoo , Týska er á öllu landinu ekki bara í skólum! …
Ég er með þér í huganum… tíkin þín.
0
góðan daginn er einhver sem veit hvar maður getur fengið sér jurtatattú á hvaða stofum??
sendið þá skilaboð á mig randver.
Takk
0
Ég vill nú bara minna fólk á hvernig Tattoo Mike Tyson fékk sér, svona ljótt helvíti í kringum augað á sér! Hann er náttúrulega bara búinn að eyðileggja andlitið á sér út af þessu… Ef maður vill vera öðruvísi og hafa eitthvað á andlitinu á sér, þá er bara málið og gera eins og Hera gerir, teikna það bara á :)
0
tattooið hennar Heru er ekta!! hún teiknar það ekki á sig,, hún býr á nýja sjálandi og það er mjög vinsælt á nýja sjálandi að vera í einhverjum ættbálki,,, tattoo-inn segja í kaða ættbálki þau eru í…. Þetta er gegt fáranlegt en sumir gera etta!! en það er spuring kort hún sé með jurtatattoo.
0
og þú skallt ekki seiga mér að með því að fá þér tattoo varstu ekki að fylgja neinni tísku því að þú veist að það er algjört bull!
Ertu ekki að grínast, eini maðurinn sem ég hafði séð með tattoo, fyrir utan afa minn var bróðir minn, ég gerði þetta því MIG langaði til þess, þetta var ekki komið svona rosalega mikið í tísku einsog þetta er núna, og þótt að ég fylgi varla neinni tísku þá hefði það ekki haft áhrif á val mitt. ÉG fékk MÉR tattoo því Mig langaði til þess, ekki vegna þess að öðru fólki fannst það flott, segðu mér hvaða tísku var ég að fylgja, þekkja einn mann sem var með tattoo og var nálægt mér í aldri, fólkið sem ég umgekkst var ekki með tattoo, jújú, tónlistarmennirnir sem ég hlusta á voru að vísu með tattoo en ekki var að apa það upp eftir þeim, því get ég lofað. Ekki geri ég annað einsog þeir (Meina pælið í því að reyna að líkjast maynard james keenan, myndi ekki vekja mikla lukku), finnst þetta svar þitt vera fáránlegt, getur ekki sagt að ókunn manneskja í ókunnugum bæ, sem þú veist ekkert um nema að hún er á huga undir nafninu McWith hafi gert einhvað útaf ástæðu sem hentar þér. Jésús, það er varla að ég nenni að eyða orku í svona fólk.
McWith
0
Ég ætla nú reyndar að fá mér svipað tattoo og Maynard er með á bakinu, ekki eitthvað af því að mig langar að líta út eins og hann, heldur einfaldlega af því að mér finnst þetta tattoo mjög flott.
Það er reyndar í stærri kantinum þannig að þetta verður frekar dýrt, en ætla ekki að láta það stoppa mig.
“There is no need for torture, hell is other people.”
0
Það er líka allveg mest töff tattoo í heimi, enda er hann það sjálfur. pointið með þessu var nú frekar að sýna að ég væri ekki að elta hjörðina einsog Valdikr gaf í skyn. Held að það væri líka erfitt að vera einsog hann er þegar við almenningur sér hann fyrir okkur svona dags daglega, myndi allveganna ekki meika að vera blá og rauð í nærfötum allann daginn… Eeeen það er bara ég
McWith
0
Afhverju má fólk ekki bara fá sér tattoo einsog það vill…fer það svona rosalega í taugarnar á þér hvað aðrir gera við sinn líkama…ég bara sé ekki að það komi þér neitt við…
Ég er með tattoo á herðablaðinu…sona Betty Boop…geggjað flott..það getur samt alveg verið að mér muni ekki finnast það flott eftir 30 ár…en so what…þá bara er ég ekkert að sýna það…
0