Vá hvað þið eruð blind það er allt í lagi að lesa á milli línanna. Það má selja föt á hagnaði en það er óþarfi að leggja 100% álag á þær, ég meina bolur í 17 stutterma 9000kr Hvað er að, hvar er gullið í þessum bol, þetta er bolur!! ekkert merkilegur ekki fallegur bara bolur ég veit ekki hvað þið eruð blind, og þegar að ég á við Bananalýðveldi þá á ég við að þetta viðgengst stjórnvöldin gera ekkert í þessu með alla hluti svo sem bensín, mat, bíll, íbúðir kommon sjáið þið þetta ekki, eruð þið eintómir bretar í stað þess að hugsa þetta gæti verið betri, þá hugsið þið þetta gæti verið verra!. Ég veit ekki en ég vorkenni stelpum mest í þessum hlutum þar sem að þær borga miklu meira fyrir vöruna enda ekkert skrítið því þær kaupa miklu miklu meira af þessum vörum. Ég veit ekki ég myndi ekki vilja að eyða 100.000kr í alfatnað. Frekar fer ég til ítalíu og kaupi mér ódýrari föt. Ég meina farið plús hótel plús nokkrir alklæðnaðir fyrir 100kall. Þið hljótið að vera djöful nærsýn eða eruð þið bara 14 ára gellur þar sem að mamma og pabbi borgi fötin fyrir og eruð ekkert að pæla í fjármagnsstreymi inná heimilið. Það lítur allavega út fyrir það. Og að reyna að vernda þetta bófalið undir yfirskriftinni að þau séu að reyna að lifa KOMMON. Þetta er í engu samhengi hjá ykkur og þegar að þið verðið eldri þá munið þið taka eftir þessum hlutum rétt eins og við hin.