Allir sem vilja banna fegurðarsamkeppnir og svipað eru f#%@in vitlaus. Hvernig dæmir fólk fegurð? Í dag er það mjótt og skorið fólk. Og hverjir eru á móti klámi og fallegar konur í fáum fötum í auglýsingum, það eru þessar miðaldra konur sem eru ósáttar við sjálfan sig. Ég meina ég var að horfa á sjónvarpið og sá oft auglýsingu fyrir nokkru frá h#runum í Séð og Heyrt með f#%@ing feitum, loðnum og bara ógeðslegum gaur að hlaupa um nakinn. Ég meina ég kærði mig engan veginn að sjá þennan gaur. Afhverju í fjandanum á að leyfa þetta en banna konur í bíkíníum? Konur sem eru á móti þessari mjóu kvenímynd í dag eru miðaldra konur sem eru ósáttar við sjálfan sig og halda að þær eru hvernig konur eiga að vera. Ég veit þetta átti að vera fyndið og örugglega bara verið að reyna koma þessari hugmynd af stað en afhverju eiga ósjálfsöruggar konur að ráða meira en ég, eða einhver annar?
Fólk hefur sína galla. Og fólk þarf að benda það út svo að það getur lagað það. En þetta er bara falið í gríni og móðgunum. Hvort helduru að yrði frekar með brenglaðari sjálfsímynd, tveir menn eru oft með lélega brandara og eru bara leiðinlegir gaurar, það er sagt við gaur #1 að hann er bara leiðinlegur, og mætti hætta þessu ruggli. Eða mann #2 sem fólk segjir ekkert við og þegjir og það vill bara enginn tala við hann og hann veit aldrei afhverju og endar með að verða bara þunglyndur. Ef #1 hefur viljann til að komast af mun hann átta sig á þessu og takast á vandamálið og hafa vit á hvernig félagsskapur virkar, ef ekki er hann bara leiðinlegur gaur í genunum og i raun er bara slæmur fyrir þróun mannkynsins.
Ég vill frekar að einhver kemur að mér og segjir mér hreinskilningslega bara “hey þú'st þú ert svoldið ógeðslegur þegar þú borðar þessa súpu” eða e-ð, heldur en að fólk bara horfir á mig og ég veit ekki hvað er að og ég fer sjálfur að ýminda mér ýmsa hluti og enda uppi með að vera óöruggur. Maðurinn ÞARF að breytast og mun breytast, eigum við ekki öll að reyna flýta fyrir því?
Fólk heldur að stríðni og móðganir “HEY FITUBOLLA” munu hætta ef allir halda að fólk _ætti_ að vera ófullkomið og heldur að þegar það þarf ekki að vita hvernig ‘fallegt’ fólk er þá getur það verið sjálfsöruggt. Þetta er bara ruggl.
Í stað að banna hluti og hindra fólki frá því að vita er betra að fólk fái allar upplýsingar og geri sínar skoðanir útfrá öllu.
Og já persónulega er mér sama um hvað fólk finnst um mig. Ég hef örugglega lært af því þegar ég var lagður í einelti í nokkur ár, en ég vill sífellt breyta og bæta sjálfann mig. Ég er ekki svona gaur sem fer að lyfta á hverjum degi og kýs ég frekar að gera það ekki því ég vill kannski eyða tíma í annað heldur en að massa mig upp, því mér finnst það ekki vera neinn mikill ávinningur í því. Fólk sem talar um að hafa verið lagt í einelti var bara líf þeirra eyðilagt. Ég meina það er fólk sem það var e-ð að og heldur að það getur ekki breytt sér, það fæddist bara svona. Ég kom að utan og var lagður í einelti því ég var nýji krakkinn og m.a. ég var f#%@in leiðinlegur. En ég lærði að bæta mig og átta mig á hvernig félagslíf virkar (ómeðvitað). En svo voru bara hinir krakkarnir sem breyttust ekkert, það voru augljósir gallar í þeim sem hindraði þá í ‘stóra félagslega hópinn’, þau reyndu ekkert að breyta og urðu kannski ‘sætt við sjálfan sig’, og það er fólk sem mun alltaf vera smá skert og eiga erfitt að umgangast annað fólk.
Og í raun kannski bara stór hluti af þróun mannkyns. Hvað er mógðun? Það er þegar einn maður, eða hópur, bendir út _galla_ annars manns. Og hvað leiðir það til? Þá þarf maðurinn að meðtaka það og gera breytingar.
Leiðin til að fólk ætti að vera sátt við sjálfan sig er ekki að banna og hindra skoðanir, heldur að leyfa.
Shit þetta var langt. Ef einhver nennti að lesa þetta í gegn ekki vera fífl og segja “hey gaur þú hefur galla: þú ert fáviti!” eða álíka, heldur myndaðu þína eigin skoðun útfrá minni skoðun og bættu við.
Annars er ég kannski að ruggla um e-ð allt annað, ég verð alltaf að tala um heildarmyndina, heh. En ég er farinn að sofa.