Ég skil ekki afhverju smint er ekki til með lakkrísbragði á íslandi. Í öllum öðrum l0ndum í kringum okkur er hægt af fá smint með lakkrísbragði. Ég hata þetta.
í flestum löndum er smint til með FLEIRRI bragðtegundum en þær sem að hérna eru. Þetta er ekki sanngjarnt…..t.d. er til svakalega gott Smint út í Þýskalnadi með bláberja bragði eða einhverju álika.
Mér finnst nú bara fáránlegt að kaupa smint, ekki dettur mér í hug að fara að eyða 160 eða 190 krónum (man ekki hvað þetta kostar) í að kaupa mér nokkrar pínulitlar pillur.
Kostar framleiðandann 10 krónur eða langtum minna að framleiða þetta drasl.<br><br>————
já og súkkulaði skittles og fanta grape (EKKI WILDBERRY !) svo er til Mars drykkur og svo líka Græna Lays snakkið og orbit whie ,,fruit" ég skil þetta ekki ? við erum alveg á level 0 í nammi úrvalinu hérna,það ætti að vera til Nammimálaráðherra sem sér um að allir góðu hlutirnir séu fluttir til Landsins !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..