Ég skal byrja… Ofurölvun á þjóðhátíð, hent inn í klefa, ekkert merkilegra en það.<br><br> —————————- Nei hvur andskotinn, Það er skrúfjárn í klósettinu.
Ég var handtekinn fyrir að brenna listasafnið mitt, var eitt ár í steininum.
Úps, nú hef ég sagt of mikið.<br><br><b>kv. sbs </b><br>"the man, the myth, the misunderstanding" | <a href="http://www.sbs.is“><font color=”#000000“>www.sbs.is</font></a> | <a href=”mailto:sbs@sbs.is“><font color=”#000000">sbs@sbs.is</font></a
nei ég náðist aldrei í geirfinnsmálinu (segi sona =)
<br><br>——————————————- “When I find out a hotel doesn't have a DSL, it's like What? There's no toilet? Once you get used to high speed you ain’t going back” - Robin Williams
var ekki beint handtekinn, en ég og vinur minn hentum tómatsósubréfi(eins og maður fær á McDonalds) niður á kaffihúsið í kringlunni og Securitas kom eins og við værum einhverjir stórglæpamenn. Síðan átti að setja okkur í Kringlubann ef við gerðum þetta aftur. En þetta er það fáránlegasta sem ég hef æent í. <br><br>—————————
Það átti að setja mig í “kringubíobann” fyrir nokkrum árum þegar ég átti frímiða á “inspectro gadget” en fór í staðinn á “american pie” og þau somehow föttuðu það og fundu mig í salnum og voru greinilega ekki ánægð með þetta og einhver kall og afgreiðslustúlka og sögðu að “ef ég gerði þetta aftur fengi eg ekki að koma aftur í bíoið” en ég fekk samt að halda áfram að horfa á myndina.
:=)
<br><br>——————————————- “When I find out a hotel doesn't have a DSL, it's like What? There's no toilet? Once you get used to high speed you ain’t going back” - Robin Williams
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..