Mér finnst að það ætti bara að afnema þessi stig gjörsamlega, þau þjóna ekki það miklum tilgangi. OK hugi.is verðlaunar þá sem að safna flestum stigum, þeir eru að reyna að hvetja fólk til að taka meiri þátt í umræðunni, áhrifin eru hinsvegar þau að fólk sem ætti helst ekki að taka þátt í umræðunni fer að bulla e-ð og skemmir umræðuna algjörlega. Ég nefni dæmi úr umræðu um enska boltann: Hér fyrir neðan sést hvernig “thedevil” nær sér 16 stig með einhverju bulli.
Þessi stigagjöf hvetur líka til ritstulds og virðist sem að margir hafi ekkert annað að gera en að stela fréttum af öðrum síðum og pósta þær á huga til að ná sér í stig. Hvað finnst þessi fólki svona gaman við þetta. Ég hélt að tilgangurinn með þessari síðu væri sá að skiptast á skoðunum við fólk með sömu áhugamál og hafa gaman af, en ekki að safna stigum. Þessi stigagjöf eyðileggur umræðuna á huga.
Re: Er kynþáttahatur á Englandi
eftir thedevil þann 22. nóvember - 12:45
Svara þessu áliti Fara í fyrra álit
eftir thedevil þann 22. nóvember - 12:46
eftir thedevil þann 22. nóvember - 12:48
uhhhhh. uhhhhhhhhh. Hvað á ég á skrifa? ég skrifa bara einhvað. hjlvcvjkæcugupdfdjkxfdoujfgifapðgfjdgiodugspðuigsrdgufidguwðguwfpðuðsaugwiufdgwðfdugwifduðsugwfduwigfduwgðugwðfuwgwfðuwðfdwugðewugðwfdsugðugðsfdjgzfguzðuzðufzdgizfuzfiðugzðufgzðgzuuzðuzfpðuztzyizðtyzkzfiðzkzugðgaðhbstjaðyusðkautsagksðfus9ðupyqjd9uqisqkðsuqðdpsðasðiaylshiafsyoapð'usdasdahsl,aishayt9suay9suhaks9yuahkðshkiað0hrsð9aðkajlcgusbhjsyjasgiajd7217768p17ok16pl714657pu68176uð80uðpunhwbqðuaSo1F16pd7LS7d1p6PSgijsisygisiysujjggjiissðusuluðsssssssssssssssssssssssssssjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjsssssssssssssssssssjjjjjjjjjjjjjjjdddddddddddkkkkkkkkeeeeeeifjrenfvmedhspnbvhæwokj,epwdkjwks456mkwnkq6842w6w42ds8w7d+l2s79h179 6+oh27 DH1Ss7pgkw67xk187+ 9g1 DS6lhs7p6oh8ks8a7h1des6a87d1lsa6hd76so1kd6h6sDS
Re: Re: Er kynþáttahatur á Englandi
eftir thedevil þann 22. nóvember - 12:49
Re: Re: Re: Er kynþáttahatur á Englandi
eftir thedevil þann 22. nóvember - 12:50