Veit einhver um íslenska síðu þar sem hægt er að downloada family guy? Er alveg í rústi eftir að ein síðann hætti sem var með family guy þætti :(<br><br>CS: Quantum DOD: [-=HB=-]Raven
Nei ég veit ekki um neina síðu.. En Family Guy er SNILLD!! Hvað eru til margar seríur? Ég er með fyrstu 3 í tölvunni minni… Af hverju er ekki farið að sýna þessa þætti á skjá 1 ?
Ég get eiginlega ekki trúað því að þú sért með fyrstu þrjár, alla seríuna (seríurnar, s.s), í tölvunni þinni.. Ég held þeir séu að sýna þá þriðju á Sky One þessa dagana.. það er nýjasta..<br><br>—————————– Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann! _____________________________
Nei, þeir eru komnir í fjórðu seríu á Fox, sem eru þeir sem frumsýna þættina<br><br>“You can't be greater then Elvis, you can't change things like the Beatles, you can't be as original as Led Zepplin, all you can do is rip them off”
Umm.. ég held að episode guideinn á heimasíðunni þeirra sé bara kominn upp í þriðju seríu fyrir ekki svo löngu.. :P Annars eru þetta FRÁBÆRIR þættir! =)<br><br>—————————– Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann! _____________________________
jú hugi :P<br><br><div style=“border:1px solid black;background-color:white;padding:4px;”>Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.</div
jú að downloada innanlands ;)<br><br>————————— “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
kv. demonz
Einnig þekktur sem Demon, FOX|Demon og Thailog á battle.net (Warcraft 3)
PS. getur einhver sagt mér hvað “DCC session out” þýðir á irkinu?<br><br>—————————— “Georg Lucas: That's the secret behind making movies. Go as far away from Hollywood as possible.”
“Shoot, coward, you are only going to kill a man”-lokaorð Ernesto Che Guevera de la Serna
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..