Fucking teamkillið í demoinu er að gera mig geðveikann. Það er allt svoleiðis fullt af einhverjum getulausum mömmustrákum sem þurfa að skemma skemmtunina fyrir hinum.
ég ætlaði að kaupa mér hann þegar ég prófaði demo'ið fyrst en ég er hættur við út af tk<br><br>EvilMan_01: You fools! You have been torturing a masochist! Lazarus
Einhvernvegin efast ég um að þetta tk muni halda áfram þegar fólk þarf að kaupa leikinn til að get gert tk.<br><br>Auk þess er enn þá skrifað í tveimur orðum.
<a href=mailto:mail@bessi.org>E-220</a> | <a href=http://www.bessi.org>bessi.org</a> Don't worry about the world coming to an end today. It's already tomorrow in Australia. <i> – Charles Schultz</i
en samt, þótt að það þurfi að kaupa warcraft 3 fyrir battle net hafa þeir samt lokað fyrir 20.504 accounts fyrir svindl :=) <br><br>——————————————- “When I find out a hotel doesn't have a DSL, it's like What? There's no toilet? Once you get used to high speed you ain’t going back” - Robin Williams
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..